ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แวร์เนอร์ยิงประตูชัย! โจ โคล ฟันธง สิงห์บลู ทุบ เรือใบ ซิวถ้วยหูใหญ่ได้แน่นอน

28 พฤษภาคม 2564, 14:40 น.  ·  315


แวร์เนอร์ยิงประตูชัย! โจ โคล ฟันธง สิงห์บลู ทุบ เรือใบ ซิวถ้วยหูใหญ่ได้แน่นอน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อดีตมิดฟิลด์จอมพลิ้ว เชลซี ฟันธง "สิงห์บลูส์" จะเป็นฝ่ายได้เฮ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงฯ วันเสาร์นี้ พร้อมระบุ ติโม แวร์เนอร์ จะเป็นคนทำประตูชัยโค่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้

  โจ โคล อดีตกองกลางชื่อดังของ เชลซี เชื่อว่า ต้นสังกัดเก่าของตนจะสามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สังเวียนแข้ง เอสตาดิโอ โด ดราเกา เมืองปอร์โต้ ประเทศโปรตุเกส วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคมนี้

ถึงแม้หลายๆ ฝ่ายมองว่า แมนฯ ซิตี้ ดูดีกว่า และมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์มากกว่า เชลซี แต่ โคล มองว่า สุดท้าย "สิงห์บลูส์" จะเป็นฝ่ายได้เฮ และ ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกชาวเยอรมัน จะเป็นฮีโร่ของทีม ทำประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษ

"ผมว่าในเกมเวลาปกติ จะเสมอกัน 1-1 ทำให้ต้องมีการต่อเวลาพิเศษ เชลซี เน้นสวนกลับ ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะครองบอลได้มากกว่า และ ติโม แวร์เนอร์ จะทำประตูชัยให้ เชลซี ชนะ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ" อดีตแข้งดัง เชลซี และ ลิเวอร์พูล วัย 39 ปี กล่าวผ่านช่องยูทูปชื่อว่า JOE ร่วมกับทาง โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มองว่า "เรือใบสีฟ้า" ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะเป็นฝ่ายคว้าชัย


โจ โคล ติโม แวร์เนอร์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เชลซี