ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แสบสุดๆ! ซานิโอโล่ ตอบโต้แฟนบอลลาซิโอ หลังโดนล้อตลอดทั้งเกม(คลิป)

27 กันยายน 2564, 16:36 น.  ·  254


แสบสุดๆ! ซานิโอโล่ ตอบโต้แฟนบอลลาซิโอ หลังโดนล้อตลอดทั้งเกม(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กองกลางตัวเก่งของทัพ "หมาป่ากรุงโรม" สวนกลับแฟนบอล ลาซิโอ ที่ล้อเขาตลอดทั้งเกมด้วยการจับอวัยวะเพศของตัวเอง โดยในเกมนี้กองเชียร์ ลาซิโอ ถึงขั้นเอาเรื่องเกี่ยวกับคุณแม่ของเขามาล้อด้วย

  นิโกโล่ ซานิโอโล่ มิดฟิลด์ชาวอิตาลีของ อาแอส โรม่า จับอวัยวะเพศของตัวเองเพื่อเป็นการตอบโต้แฟนบอล ลาซิโอ หลังจบเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดดาร์บี้แมตช์ของกรุงโรมที่ต้นสังกัดของเขาแพ้ 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา

การเจอกันระหว่าง 2 ทีมใหญ่ของกรุงโรมถือเป็นเกมที่ดุเดือดอยู่เสมอ ซึ่งในเกมนี้ ซานิโอโล่ ก็เล่นได้ดีในระดับหนึ่ง แต่มันก็ยังไม่ดีพอที่จะทำให้ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ มีแต้มติดมือได้ โดยเขาโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงนาทีที่ 77 ด้วย

ทั้งนี้ ในระหว่างเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้นแฟนบอล ลาซิโอ ตะโกนส่งเสียงเชิงล้อเลียน ซานิโอโล่ หนักพอตัว อย่างเช่นการพาดพิงถึงมารดาของเขา และการล้อเรื่องเกี่ยวกับที่เจ้าตัวเคยมีอาการเอ็นหัวเข่าฉีกถึง 2 ครั้ง ซึ่งตอนที่แข้งวัย 22 ปีเดินลงอุโมงค์สนามนั้นเขาก็โดนแฟนบอล ลาซิโอ ล้อเลียนเพิ่มอีก แต่ดาวเตะชาวอิตาเลียนก็ตอบโต้ด้วยการจับอวัยวะเพศของตัวเองพร้อมกับเขย่า แล้วจากนั้นก็ลงอุโมงค์ไป

 


นิโกโล่ ซานิโอโล่ ลาซิโอ โรม่า กัลโช เซเรีย อา  ข่าวฟุตบอลล่าสุด