ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แสร้งทำ! พ่อกุนเผย เป๊ป แกล้งร้องไห้ตอนพูดถึงลูกชาย

4 มิถุนายน 2564, 14:19 น.  ·  224


แสร้งทำ! พ่อกุนเผย เป๊ป แกล้งร้องไห้ตอนพูดถึงลูกชาย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด คุณพ่อของ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ออกโรงสับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ว่าไม่ได้เห็นคุณค่าของลูกชายจริงๆ เหมือนที่แสดงออกมา โดยถึงขนาดบอกว่า กวาร์ดิโอล่า แสร้งทำเป็นร้องไห้ในตอนที่พูดถึง อเกวโร่ ด้วย

  เลโอเนล เดส กาสตีโย่ บิดาของ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตำหนิ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าไม่ได้ให้ความสำคัญกับลูกชายของตนเหมือนที่เคยพูด พร้อมบอกว่า กวาร์ดิโอล่า ก็แค่อยากเป็นเหมือนตัวเอกของสโมสรเท่านั้น

อเกวโร่ ต้องบอกลา แมนฯ ซิตี้ หลังจากอยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2011 ภายหลังที่ไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่จาก "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งก่อนหน้านี้ กวาร์ดิโอล่า มักจะออกมาพูดในเชิงยกย่องแข้งวัย 33 ปีอยู่เรื่อยๆ แถมยังถึงขั้นร้องไห้ในตอนพูดถึง อเกวโร่ ในเกมลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาลด้วย

คุณพ่อของ อเกวโร่ กล่าวว่า "ผมไม่เชื่อน้ำตาของหมอนั่น สำหรับผมแล้วเขาไม่เคยต้องการ กุน เลย เขาต้องการเป็นเหมือนตัวเอกของทีม ผมไม่เชื่อในตัว กวาร์ดิโอล่า เขาไม่เคยอยากได้สิ่งนั้น (แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก) หรอก เขาก็แค่อยากเป็นเหมือนพระเอกของทุกทีมก็เท่านั้น"

"เขาบอกว่าเขา (อเกวโร่) เป็นคนที่ใครก็ทดแทนไม่ได้ แต่กลับไม่ใส่ชื่อเขาอยู่ในทีมเนี่ยนะ ฟังนะ กวาร์ดิโอล่า เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม แต่เขากลับทำการหมุนเวียนนักเตะอยู่ทุกวัน สภาพแวดล้อมมันมีแต่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ คุณไม่มีวันรู้เลยว่าคุณจะได้เห็นตัวจริงรึเปล่า มันมีบางคนที่บอกว่าถ้าคุณไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อช่วยทีมต่อไปแล้วล่ะก็ คุณก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากจะต้องทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง หนก่อนเขา (อเกวโร่) ได้รับโอกาสที่จะอยู่กับทีมต่อจนถึงวินาทีสุดท้าย แต่คราวนี้มันกลับไม่เป็นอย่างนั้นทั้งที่เขาน่ะเป็นไอดอลของทีมแท้ๆ"

ทั้งนี้ ที่จริงก่อนหน้านี้ มาริซิโอ เดล กาสตีโย่ น้องชายของ อเกวโร่ ก็ออกมาจวก กวาร์ดิโอล่า อย่างหนักบนโลกออนไลน์เหมือนกัน จากการที่บอกว่า กวาร์ดิโอล่า ไม่เคยอยากร่วมงานกับ อเกวโร่ นับตั้งแต่วันแรกที่ได้เข้าไปกุมบังเหียน แมนฯ ซิตี้ แล้ว


เซร์คิโอ อเกวโร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า