ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แห้วไป 1 ทีม! เผย รามอส จะไม่ย้ายไปอยู่กับทีมนี้แน่นอน แถมยังเจรจากับ 1 ทีมอยู่

18 มิถุนายน 2564, 10:36 น.  ·  257


แห้วไป 1 ทีม! เผย รามอส จะไม่ย้ายไปอยู่กับทีมนี้แน่นอน แถมยังเจรจากับ 1 ทีมอยู่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หลังจากที่ เรอัล มาดริด ประกาศว่าเตรียมแยกทางกับ เซร์คิโอ รามอส แล้วนั้น ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อก้องก็บอกเองว่า รามอส จะไม่ได้ย้ายไปอยู่กับ เซบีย่า ชัวร์ แถมบอกด้วยว่าตอนนี้ รามอส กำลังเจรจากับทีมๆ หนึ่งอยู่

  ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูง เปิดเผยว่า เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนดังจะไม่ย้ายกลับไปอยู่กับ เซบีย่า สโมสรชั้นนำของศึก ลา ลีกา สเปน อย่างแน่นอน

หลังจากที่อนาคตของ รามอส เป็นประเด็นร้อนมานานหลายเดือน ล่าสุด เรอัล มาดริด ก็บอกเองว่าพวกเขาจะแยกทางกับแข้งวัย 35 ปีแบบฟรีๆ จากการที่สัญญาของ รามอส เตรียมที่จะหมดลงในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้

ทั้งนี้ ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมามีหลายทีมที่ตกเป็นข่าวกับ รามอส อย่างเช่น เซบีย่า, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โรมาโน่ ก็บอกเองว่าดีลกับ เซบีย่า จะไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน

"เซร์คิโอ รามอส จะไม่ย้ายไปอยู่กับ เซบีย่า มันไม่เคยเป็นทางเลือกที่ถูกพูดถึงกันด้วยซ้ำ พวกเขาไม่ได้สนใจในตัว รามอส และการกลับมาร่วมงานกันก็ไม่เคยเป็นประเด็นที่ถูกนำมาพิจารณากัน ตอนนี้เขากำลังเจรจากับอีกทีมอยู่ มันไม่ใช่ เซบีย่า แน่นอน" โรมาโน่ ระบุ

 


เซร์คิโอ รามอส เรอัล มาดริด ลา ลีก้า