ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แอบหวั่น! อาร์เตต้า ซูฮก ไก่เดือยทอง มีแนวรุกที่น่ากลัวระดับแถวหน้าของโลก

13 มีนาคม 2564, 13:45 น.  ·  155


แอบหวั่น! อาร์เตต้า ซูฮก ไก่เดือยทอง มีแนวรุกที่น่ากลัวระดับแถวหน้าของโลก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ อาร์เซน่อล ซูฮก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีความโหดระดับแถวหน้ายุโรปเรื่องเกมรุก รับ "ไอ้ปืนใหญ่" งานหนักแน่ เจอ "ไก่เดือยทอง" วันอาทิตย์นี้

  มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เชื่อว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน เป็นสโมสรที่มีประสิทธิภาพเกมรุกระดับหัวแถวของยุโรป โดย "ไอ้ปืนใหญ่" มีคิวเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ดวลกับ "ไก่เดือยทอง" ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด "นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้" วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคมนี้

สเปอร์ส ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ทำประตูรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ไปแล้วถึง 102 ลูก จากการลงเล่น 45 นัด หลังล่าสุดเปิดบ้านสอย ดินาโม ซาเกร็บ 2-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป มีเพียงแค่ บาเยิร์น มิวนิค (106 ประตู) ที่ทำประตูได้มากกว่าพวกเขา

"มันจะเป็นงานที่ยากมากๆ สำหรับเราแน่นอน เพราะด้วยคุณภาพ, ความเฉียบขาด, ความเข้าใจในการเล่น และความลงตัวของพวกเขา ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้พวกเขาน่าจะเป็นหนึ่งในสโมสรที่เกมรุกสุดพิเศษในยุโรป พวกเขาสามารถสร้างโอกาสได้อย่างมากมาย ดังนั้นมันจะเป็นงานสุดหินสำหรับเราแน่ๆ แต่เราก็จะเตรียมความพร้อมเพื่อหยุดพวกเขาเช่นกัน" อาร์เตต้า กล่าว

ทั้งนี้ สามประสานแนวรุก "ไก่เดือยทอง" อย่าง แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน และ แกเร็ธ เบล ทำประตูรวมกันในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ไปแล้วถึง 34 ลูก


มิเกล อาร์เตต้า อาร์เซนอล พรีเมียร์ ลีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์