ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แอสซิสต์ได้สวย! อาร์เตต้าโชว์ไหวพริบช่วยทีมให้ได้ประตู(คลิป)

7 มีนาคม 2565, 17:49 น.  ·  241


แอสซิสต์ได้สวย! อาร์เตต้าโชว์ไหวพริบช่วยทีมให้ได้ประตู(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" โชว์ไหวพริบอันยอดเยี่ยม หลังมีส่วนอย่างยิ่งในการช่วยให้สโมสรได้ประตูสำคัญในต้นครึ่งหลัง แมตช์บุกเฉือน วัตฟอร์ด สุดมันเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

  มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ได้รับคำชื่นชมอย่างมากจากจังหวะที่มีส่วนสำคัญช่วยให้ต้นสังกัดได้ประตูที่สาม ในแมตช์นำทัพ "ปืนใหญ่" ชนะ วัตฟอร์ด 3-2 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา

ในครึ่งหลัง อาร์เซน่อล มีสกอร์นำเจ้าบ้าน 2-1 โดยพวกเขาพยายามกดดันอย่างหนักเพื่ออยากได้ประตูนำห่าง และตอนที่บอลออกข้าง อาร์เตเต้า ได้รีบวิ่งมาหยิบบอลยื่นให้ บูกาโย่ ซาก้า ซึ่งรีบทุ่มเร็วให้กับ เซดริก โซอาเรส

หลังจากนั้น โซอาเรส จ่ายให้ มาร์ติน โอเดการ์ด ที่ เคาะเร็วเข้าเขตโทษให้ อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ แล้วพักบอลคืนให้ มาร์ติน มาร์ติเนลลี่ บรรจงปั่นเน้นๆด้วยขวาส่งบอลเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม ทำให้ทีมเยือนนำ 3-1 ก่อนที่ มุสซ่า ซิสโซโก้ จะยิงให้ "แตนอาละวาด" ตีตื้น 2-3 ในช่วงท้ายเกม สุดท้าย อาร์เซน่อล บุกมาเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล สามารถทะยานขึ้นมาอยู่อันดับ 4 โดยมี 48 คะแนนแซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งพ่ายแพ้ให้กับเพื่อนบ้านอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้แบบยับเยิน 1-4

 


มิเกล อาร์เตต้า อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด