ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฮปปี้ทั้งสองฝ่าย! กุนเผยไม่รับค่าจ้างกับบาร์ซ่าในซีซั่นหน้า

18 ธันวาคม 2564, 18:58 น.  ·  288


แฮปปี้ทั้งสองฝ่าย! กุนเผยไม่รับค่าจ้างกับบาร์ซ่าในซีซั่นหน้า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวเตะชาวอาเจนไตน์ เผยว่าตกลงที่จะไม่รับค่าเหนื่อยก้อนที่เดิมทีเขาต้องได้รับจาก บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลหน้า ซึ่งเงินจำนวนนั้นอยู่ที่ 5.1 ล้านปอนด์ แต่ในส่วนของซีซั่นนี้นั้นเขาจะยังได้รับเงินตามเดิมอยู่

  เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ตกลงที่จะไม่รับค่าเหนื่อยจากสัญญาในช่วงฤดูกาล 2022-23 ของเขากับ บาร์เซโลน่า แม้แต่ก้อนเดียว ตามการเปิดเผยของ ลา อาร่า สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า

หลังจากหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอนจบฤดูกาลก่อนแล้วนั้น อเกวโร่ ก็เซ็นสัญญามาเล่นให้ บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัว โดยสัญญาฉบับดังกล่าวมีระยะเวลา 2 ปี และทาง "อาซูลกราน่า" ก็จ่ายค่าเหนื่อยให้ อเกวโร่ เป็นจำนวนสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.40 ล้านบาท) ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวถือว่าน้อยกว่าที่เขาเคยได้รับกับ "เรือใบสีฟ้า" ถึง 75 เปอร์เซ็นต์

อย่างไรก็ตาม ไม่กี่วันก่อน อเกวโร่ จำเป็นต้องออกมาประกาศแขวนสตั๊ดด้วยวัย 33 ปี จากการที่เขามีปัญหาด้านสุขภาพภายหลังเคยมีภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะระหว่างการลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ในเกมที่เจอกับ เดปอร์ติโบ อลาเบส ส่งผลให้เขาได้ลงสนามกับ บาร์เซโลน่า ไปเพียงแค่ 5 นัดจากทุกรายการ

กระทั่งล่าสุด ลา อาร่า ก็เผยว่า อเกวโร่ ยอมไม่รับค่าเหนื่อยที่เดิมทีเขาต้องได้รับในฤดูกาลหน้าตามที่ระบุเอาไว้ในสัญญา นั่นหมายความว่าเขาชวดเงินรวมแล้ว 5.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 224.4 ล้านบาท) ด้วยกัน แต่เขาจะยังได้รับค่าเหนื่อยจากช่วงที่เหลือในซีซั่น 2012-22 อยู่

ขณะที่ โอเล่ สื่อของประเทศอาร์เจนตินาบอกว่าตอนนี้ อเกวโร่ ได้รับข้อเสนอให้ทำงานด้านใหม่ถึง 4 ข้อเสนอด้วยกัน และหนึ่งในนั้นก็คือการที่ แมนฯ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอที่จะให้เขามาเป็นทูตของสโมสร แต่มันก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า "เอล กุน" จะรับข้อเสนอที่ว่าหรือไม่


เซร์คิโอ อเกวโร บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด