ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฮร์ริสันซัดแฮตทริก! ลีดส์ถอนแค้นสำเร็จบุกเฉือนเวสต์แฮม 3-2

17 มกราคม 2565, 09:54 น.  ·  272


แฮร์ริสันซัดแฮตทริก! ลีดส์ถอนแค้นสำเร็จบุกเฉือนเวสต์แฮม 3-2

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แจ็ค แฮร์ริสัน ซัดแฮตทริกพา ลีดส์ ยูไนเต็ด เร่งเครื่องบดชนะ เวสต์แฮม ถึงถิ่นสุดมันส์ 3-2 ส่งผลให้ "ยูงทอง" คว้าชัย 2 นัดติด มีเพิ่มเป็น 22 แต้มแถมถอนแค้น "ขุนค้อน" จากที่เคยแพ้ในถ้วยเอฟเอคัพได้สำเร็จ พร้อมทำให้ เจ้าถิ่น ชวดคว้าชัย 4 นัดติด มี 37 แต้มเท่าเดิม รั้งที่ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

  นาทีที่ 10 ลุค อายลิ่ง วางบอลยาวมาให้ ราฟินญ่า ได้บอลขึ้นมาทางด้านขวา ก่อนเปิดกลับเข้ามาตรงกลางให้ สจ๊วร์ต ดัลลัส ได้ยิงจากหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งตรงกรอบ ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ ปัดบอลออกมาได้แต่บอลยังไปเข้าทาง อดัม ฟอร์ชอว์ ก่อนส่งต่อมาให้ แจ็ค แฮร์ริสัน ได้จังหวะยิงซ้ำ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด บุกนำ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0

  นาทีที่ 34 เจ้าถิ่นได้เตะมุมทางฝั่งซ้ายอีกครั้งก่อนเป็น แอรอน เครสส์เวลล์ ที่เปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษ แล้วเป็น จาร์ร็อด โบเว่น ที่สลัดหนีตัวประกบ ก่อนโหม่งเต็มหัวส่งบอลพุ่งผ่านมือ อิลลาน เมส์ลิเย่ร์  เข้าประตูไป ช่วยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-1

  นาทีที่ 37 ทีมเยือนเป็นฝ่ายได้เตะมุมบ้าง ราฟินญ่า เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตู ก่อนเป็น ลุค อายลิ่ง ที่ได้โหม่งชงไปหน้าปากประตู แล้วเป็น แจ็ค แฮร์ริสัน ที่สอดเข้ามาใช้เข่ากระแทกบอลผ่านมือ ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ เข้าไป พา ลีดส์ ยูไนเต็ด บุกนำ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1

  นาทีที่ 52 เดแคลน ไรซ์  ตัดบอลได้ตรงกลางสนาม ก่อนวางบอลยาวขึ้นหน้าให้ มิชาอิล อันโตนิโอ พักบอลก่อนแปะต่อมาให้ ปาโบล ฟอร์นัลส์ เลี้ยงบอลตัดเขจ้าเขตโทษ ก่อนได้จังหวะยิงส่งบอลเสียบเสาแรกเข้าไป ช่วยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-2

  นาทีที่ 60 สจ๊วร์ต ดัลลัส ตัดบอลได้ตรงกลางสนามก่อนบอลจะพุ่งมาเข้าทาง ราฟินญ่า ก่อนจ่ายบอลทะลุข้ามฝั่งไปทางซ้ายให้ แจ็ค แฮร์ริสัน ที่สอดเข้ามายิงโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป และเป็นแฮตทริก ของเจ้าตัวในเกมนี้ ช่วยให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด บุกนำ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2

  ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้น ไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน ลีดส์ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 ส่งผลให้ "ยูงทอง" คว้าชัย 2 นัดติด มีเพิ่มเป็น 22 แต้มแถมถอนแค้น  "ขุนค้อน" จากที่เคยแพ้ในถ้วยเอฟเอคัพได้สำเร็จ พร้อมทำให้ เจ้าถิ่น ชวดคว้าชัย 4 นัดติด มี 37 แต้มเท่าเดิม รั้งที่ 4 ตามเดิม

 


เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ข่าวฟุตบอลล่าสุด พรีเมียร์ ลีก ลีดส์ ยูไนเต็ด