ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

โกรธอะไรขนาดนั้น! แฟนมาดริดรุมด่าสาปส่งเบลหน้าสนามซ้อมของทีม(คลิป)

20 พฤศจิกายน 2564, 18:15 น.  ·  242


โกรธอะไรขนาดนั้น! แฟนมาดริดรุมด่าสาปส่งเบลหน้าสนามซ้อมของทีม(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ความสัมพันธ์ระหว่าง แกเร็ธ เบล กับแฟนบอล เรอัล มาดริด บางส่วนเลวร้ายลงเรื่อยๆ โดยล่าสุดมีกองเชียร์บางคนไปดักรอด่าเขาที่หน้าสนามซ้อม แถมมีคนปาปากกาใส่รถของเขาด้วย

  แฟนบอลกลุ่มหนึ่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน รุมด่า แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์อย่างดุเดือด ในตอนที่เขาเดินทางออกจากสนามซ้อมของทีม เมื่อวันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เบล มีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับแฟนบอล มาดริด บางส่วนมานานพอตัวแล้ว หลังจากที่สาวก "ราชันชุดขาว" มองว่าเขาไม่ทุ่มเทให้กับทีมมากเท่าไหร่นักเมื่อเทียบกับตอนที่เล่นให้ทีมชาติเวลส์ ซ้ำร้ายแข้งวัย 32 ปียังมีอาการบาดเจ็บบ่อยครั้งจนทำให้ไม่ค่อยได้ลงสนามให้กับทีมด้วย ทั้งที่ มาดริด เคยหวังให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นฟันเฟืองสำคัญในเกมรุกในตอนที่ คริสเตียโน่ โรนัลด้ ย้ายออกจากทีมไป

ทั้งนี้ ไม่กี่วันก่อน เบล ก็ได้รับบาดเจ็บบริเวณน่องในตอนที่ลงเล่นให้ เวลส์ จนทำให้คาดกันว่าเขาต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์ และนั่นก็ทำให้สาวก มาดริด บางส่วนเดือดดาลมากๆ จนไปดักรอ เบล ที่หน้าสนามซ้อม และพอเห็นเขาขับรถออกมาแล้วนั้น เหล่าแฟนบอลก็ด่าเขาหลายแบบ อย่างเช่น "ไอ้กร๊วก" (Fuck you) และ "Maricon!" ซึ่งเป็นศัพท์สเปนที่ใช้ในเชิงด่าคนรักร่วมเพศ นอกจากนี้ ยังมีแฟนบอลหนึ่งรายที่เขวี้ยงปากกาใส่รถของ เบล ด้วย

สำหรับ เบล นั้น ไม่ได้เล่นให้ มาดริด อีกเลยนับตั้งแต่ช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยตอนนั้นเขาได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงแถวเอ็นหลังหัวเข่าในระหว่างที่ซ้อมกับต้นสังกัด

 


แกเร็ธ เบล เรอัล มาดริด ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด