ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

โกรธเป็นเหมือนกัน! ชิรูด์เผยสิ่งที่ทำให้ก็องเต้หัวเสีย

13 ตุลาคม 2564, 04:49 น.  ·  265


โกรธเป็นเหมือนกัน! ชิรูด์เผยสิ่งที่ทำให้ก็องเต้หัวเสีย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิง เอซี มิลาน เผยมีสิ่งที่ทำให้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ถึงกับโกรธและหัวเสีย แม้ตัวจริงภาพลักษณ์จะยิ้มแย้มก็ตาม

  โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้า เอซี มิลาน เปิดเผยว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลาง "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เชลซี จะออกอาการหงุดหงิด และโกรธเวลาที่แพ้ในการเล่นสแคร็บเบิล ซึ่งเป็นเกมต่อคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ทั้งแนวตั้ง และแนวนอน ให้กับตัวเอง

กองกลางเลือดเฟร้นช์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะที่เป็นมิตรกับทุกคน และมีนิสัยค่อนข้างขี้อาย ยิ้มง่าย พูดน้อย สมถะ ส่งผลให้แฟนบอลทุกคนรักไม่ใช่แค่เฉพาะกองเชียร์ เชลซี เท่านั้น

 อย่างไรก็ตาม ชิรูด์ ที่เวลานี้ไปเล่นให้ เอซี มิลาน ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยผ่าน ทอล์คสปอร์ต สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมาว่า "พวกเราเล่นหมากรุกกัน ผมต้องบอกว่า เขาเก่งกว่าผม"

"ผมเคยชนะเขาบางอย่าง ผมขอให้เขาเล่นสแคร็บเบิลกับผม แน่นอนผมเก่งกว่าเขา เยอะซะด้วย เขาเป็นคนตลก เป็นยอดชาย และเกลียดการพ่ายแพ้ บางครั้งเขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะ และนั่นก็ตลกสำหรับเขา"

"เขาไม่เคยยอมแพ้ ในสนามเขาพยายามเร่งทำผลงานให้ดี และมีความสำคัญอย่างมากสำหรับ เชลซี และทีมชาติฝรั่งเศส ส่วนนอกสนาม เขาเกลียดความพ่ายแพ้ และบางครั้งมันก็ทำให้เขาอารมณ์เสีย และโกรธ (แพ้สแคร็บเบิล) ผมพยายามพูดตลกกับเขาอยู่เสมอ เขาเป็นยอดคนจริงๆ" อดีตดาวยิง "สิงห์บลู" ระบุ


โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เชลซี พรีเมียร์ ลีก เอ็นโกโล ก็องเต้ ข่าวฟุตบอลล่าสุด