ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

โคตรทีม! ส่องไลน์อัพรวมทีมสตาร์ในความดูแลของไรโอล่าปี2022

17 มกราคม 2565, 10:18 น.  ·  254


โคตรทีม! ส่องไลน์อัพรวมทีมสตาร์ในความดูแลของไรโอล่าปี2022

ข่าวฟุตบอลล่าสุด รวม 11 นักเตะในสังกัดของ มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์ปี 2022 ดูแล้วสามารถสู้กับทีมไหนๆ ก็ได้ในเวลานี้ เพราะมีซูเปอร์สตาร์มากมายหลายคน

  มิโน่ ไรโอล่า เป็นเอเยนต์ชื่อดังและมีอิทธิพลอย่างมากในวงการลูกหนัง เนื่องจากมีนักเตะชั้นนำอยู่ในสังกัดของเขาหลายราย และเป็นสุดยอดนักเจรจาที่ไม่เคยทำให้เด็กๆ ในความดูแลต้องเสียเปรียบสโมสร

ไรโอล่า วัย 53 ปี ดูแลซูเปอร์สตาร์อยู่หลายคน โดยที่สามารถรวมกันเป็นยอดทีมได้เลยทีเดียว และถ้าจัดการเล่นในระบบ 3-5-2 จะออกมามีหน้าตาดังนี้

  ผู้รักษาประตู: จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (เปแอสเช)

ดอนนารุมม่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ เอซี มิลาน และเป็นโกลมือ 1 ทีมชาติอิตาลี ชุดคว้าแชมป์ ยูโร 2020 ก่อนที่จะย้ายมาเฝ้าเสาให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเวลานี้

  กองหลัง: อเลสซิโอ โรมันโญลี่ (เอซี มิลาน), มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ (ยูเวนตุส), คอสตาส มาโนลาส (โอลิมเปียกอส)

โรมันโญลี่ และ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เป็นกองหลังระดับชั้นนำใน กัลโช่ เซเรีย อา ขณะที่ มาโนลาส ก็เคยเล่นที่อิตาลีกับสโมสร นาโปลี ก่อนที่จะเพิ่งย้ายมาเล่นให้ โอลิมเปียกอส ในปีนี้

  มิดฟิลด์คู่กลาง: ปอล ป็อกบา (แมนฯ ยูไนเต็ด), มาร์โก แวร์รัตติ (เปแอสเช)

หากนึกถึงนักเตะในคาถาของ ไรโอล่า ต้องมีชื่อของ ป็อกบา ขึ้นมาอยู่ในหัวลำดับต้นๆ เลย และดูเหมือนจะสร้างความเจ็บแสบทิ้ง แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งในซัมเมอร์นี้ ขณะที่ แวร์รัตติ ก็ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในวงการลูกหนังยุโรป หลังมาอยู่กับ เปแอสเช ตั้งแต่ 2012

  กองกลางตัวรุก: เออร์วิง โลซาโน่ (นาโปลี), ดอนเยลล์ มาเล่น (ดอร์ทมุนด์), มาร์คัส ตูราม (โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค)

3 ตัวรุกของ ไรโอล่า ใช้ โลซาโน่ ปีกชาวเม็กซิกันเล่นทางฝั่งขวา ขณะที่ มาเล่น คอยปั้นเกมตรงกลาง ส่วนลูกชายของ ลิลิยง ตูราม ทำหน้าที่ปีกซ้าย

  กองหน้า: ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (เอซี มิลาน), เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ (ดอร์ทมุนด์)

คู่หัวหอกเป็นการประสานงานของดาวเตะประสบการณ์สูงกับดาวยิงรุ่นใหม่ไฟแรงของวงการลูกหนัง และไม่แน่ว่า ฮาแลนด์ อาจกลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงสุดของโลกในอีกไม่กี่ปีนี้ก็เป็นได้


จานลุยจิ ดอนนารุมม่า มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ปอล ป็อกบา ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ข่าวฟุตบอลล่าสุด