ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

โคตรมั่นใจ!! คานยุค ประกาศชัดมาเพื่อพา ฉลามชล ลุ้นแชมป์

12 กรกฎาคม 2564, 15:05 น.  ·  230


โคตรมั่นใจ!! คานยุค ประกาศชัดมาเพื่อพา ฉลามชล ลุ้นแชมป์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด จิดี้ คานยุค กองกลางชาวอิสราเอล เปิดใจหลังย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม พร้อมตั้งเป้าหมายพา ชลบุรี เอฟซี ต้นสังกัดใหม่ลุ้นแชมป์สักรายการในฤดูกาล 2021-22

  ทั้งนี้ จิดี้ คานยุค จอมทัพวัย 28 ปี ย้ายมาร่วมทัพชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาล 2021-22 ซึ่งถือเป็นสโมสรที่ 3 ในชีวิตการค้าแข้งในเมืองไทยต่อจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โดยก่อนหน้านี้ได้ร่วมซ้อมกับต้นสังกัดใหม่เรียบร้อย เพื่อเตรียมตัวลุยศึกโตโยต้า ไทยลีก ที่จะเริ่มฟาดแข้งซีซั่นใหม่ในเดือนสิงหาคมนี้ สำหรับ จิดี้ คานยุค ทำผลงานในฤดูกาลที่แล้วกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในช่วงเลกที่ 2 ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการยิงไป 1 ประตู จาก 10 เกม พาทีมสวาทแคทจบอันดับที่ 9 บนตารางโตโยต้า ไทยลีก ก่อนย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของชลบุรี เอฟซี

ล่าสุด “คานยุค” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ในตอนนี้ผมโฟกัสเรื่องการฝึกซ้อมเป็นอย่างมาก ผมมองว่าช่วงเวลานี้ (ปรีซีซั่น) เป็นช่วงเวลาที่สำคัญมาก เพราะมันคือช่วงปรับตัวให้เข้ากับระบบทีมและต้องโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดเพื่อการเป็น 11 ตัวจริง”

“แน่นอนว่าการย้ายมาที่นี่ เพราะผมต้องการความสำเร็จ และผมจะทำให้เต็มที่เพื่อความสำเร็จของสโมสรแห่งนี้ แต่เส้นทางนั้นยังอีกไกล ซึ่งตอนนี้ที่ทำได้คือซ้อมให้เต็มที่และนำศักยภาพของผมออกมาให้ดีที่สุด และหวังว่าปีนี้ เราจะคว้าสักแชมป์ให้ได้”

“หลังจากที่ผมได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมมาแล้วเกือบเดือน ผมค่อนข้างมั่นใจถึงศักยภาพของทีมและนักเตะทุกคน ซึ่งผมมั่นใจว่าฤดูกาลนี้จะต้องเป็นฤดูกาลที่ดี และหวังว่าเราจะคว้าแชมป์เพื่อแฟนบอลฉลามชลทุกคน”


จิดี้ คานยุค ชลบุรี เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย