ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

โคตรเจ็บใจ!! เผยเหตุผลที่ แมนยู พลาดคว้าตัว ฮาแลนด์ ร่วมทัพ

1 มีนาคม 2564, 12:24 น.  ·  175


โคตรเจ็บใจ!! เผยเหตุผลที่ แมนยู พลาดคว้าตัว ฮาแลนด์ ร่วมทัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ไบรอัน คิง อดีตแมวมองของ เอฟเวอร์ตัน ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยเหตุผลที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดคว้าตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวเตะดาวรุ่งพุ่งแรงชาวนอร์เวย์ มาร่วมทีม ในราคาที่ถูกสุดๆเพียง 3 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสที่จะคว้าตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ มาร่วมทัพ ปีศาจแดง ในราคา 3 ล้านปอนด์ เนื่องจาก เข้าใจเรื่องเวลาผิดพลาด โดยที่ตอนนั้น โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 2018 ในช่วงเวลาเดียวกันนั้นทางด้าน ไบรอัน คิง อดีตแมวมองของ เอฟเวอร์ตัน เคยแนะนำให้ทางด้าน ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ให้ล่าลายเซ็นของเจ้าหนูดาวรุ่งรายนี้มาให้ได้ แต่การซื้อขายก็ไม่ได้เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตามด้าน ไบรอัน คิง เผยอีก ในตอนนั้นขั้นตอนเหลือเพียงการเจรจาขั้นสุดท้าย ซึ่งทางตัวแทนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อไปหา จิม โซลบัคเค่น เอเยนต์ในช่วงนั้นของ ฮาแลนด์ ว่าจะติดต่อไปหา โมลด์ ในช่วง 9 โมงเช้า เพียงแต่ไม่ได้ระบุว่าเป็น 9 โมงเช้าของที่ไหน เพราะเวลาที่ นอร์เวย์ เร็วกว่าที่อังกฤษ 1 ชั่วโมง หรือก็คือ 9 โมงเช้าของอังกฤษมันตรงกับ 10 โมงเช้าของที่นอร์เวย์ ซึ่งเวลานั้น โมลด์ กำลังเจรจากับ ซัลซ์บวร์ก ถึงเรื่องดีลของ ฮาแลนด์ อยู่ด้วย ซึ่งสุดท้าย ซัลซ์บวร์ก ก็ติดต่อมาหา โมลด์ ตรงตามเวลาที่ทั้ง 2 ทีมกำหนดเอาไว้ ขณะที่ฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงแม้จะต่อสายตรงไปหาทีมของนอร์เวย์ในช่วง 9 โมงเช้าของอังกฤษ แต่มันก็สายไปแล้วเพราะ โมลด์ นึกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนใจจนทำให้พวกเขาตกลงขาย ฮาแลนด์ ไปให้ ซัลซ์บวร์ก เรียบร้อย


เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ