ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

โควิดทำพิษ! พรีเมียร์ฯสั่งเลื่อนเกมเบิร์นลีย์ดวลวัตฟอร์ด

16 ธันวาคม 2564, 19:56 น.  ·  288


โควิดทำพิษ! พรีเมียร์ฯสั่งเลื่อนเกมเบิร์นลีย์ดวลวัตฟอร์ด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ศึก พรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง เบิร์นลีย์ กับ วัตฟอร์ด ที่เตรียมฟาดแข้งกันในคืนวันพุธนี้ (15 ธ.ค.) ถูกประกาศให้เลื่อนออกไปแล้วเนื่องจากทีมเยือนประสบกับปัญหาติดเชื้อไวรัสโควิด-19

  รายงานข่าวจาก สกาย สปอร์ตส์ แจ้งว่า พรีเมียร์ลีก แถลงเลื่อนเกมดังกล่าวออกไปเนื่องจากทีม แตนอาละวาด ของกุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ มีผู้เล่นติด เชื้อโควิดจำนานมากกระทั่งไม่เหลือขุนพลในทีมชุดใหญ่มากพอต่อการส่งลงเล่นในเกมที่ เทิร์ฟ มัวร์

ด้วยเหตุนี้ จึงนับเป็นเกม พรีเมียร์ลีก คู่ที่สองแล้วในช่วงมิดวีคที่จำเป็นต้องถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา  เกมคู่ เบรนท์ฟอร์ด กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้ฟาดเกือกกันจากปัญหามีขุนพล ผีแดง จำนวนหนึ่งเข้ารับการตรวจเชื้อโควิด และพบว่ามีผลเป็นบวก

"เป็นเรื่องน่าเสียดายที่บอร์ดของ พรีเมียร์ลีก จำต้องเลื่อนเกมคู่ที่ เบิร์นลีย์ จะเล่นในบ้านกับ วัตฟอร์ด ในคืนวันพุธนี้ การตัดสินใจเกิดขึ้นตามมาตรการและคำแนะนำของแพทย์ที่เกี่ยวเนื่องกับการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในทีม วัตฟอร์ด ซึ่งทำให้สโมสรไม่มีนักเตะในทีมชุดใหญ่มากพอต่อการส่งลงเล่นได้"

"พรีเมียร์ลีก เข้าใจดีว่าการตัดสินใจทำให้แฟนบอลหงุดหงิดที่ไม่อาจเข้าชมเกมได้ และเราต้องขอโทษต่อความไม่สะดวกครั้งนี้ด้วย"

"ในแง่ของการเลื่อนเกม บอร์ดจะพิจารณา และตัดสินใจเป็นกรณีไปโดยคำนึงถึงความปลอดภัยต่อสุขภาพของทุกคนเป็นสำคัญ"

"และเนื่องจากระยะนี้ โควิด-19 กำลังระบาดอยู่ในประเทศ พรีเมียร์ลีก จึงนำมาตรการฉุกเฉินกลับมาใช้อย่างเช่นการกำหนดให้มีการตรวจหาเชื้อบ่อยขึ้น สวมหน้ากากขณะอยู่ในที่ร่ม และรักษาระยะห่างทางสังคม" พรีเมียร์ลีก แถลง


เบิร์นลีย์ วัตฟอร์ด พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด