ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

โชคช่วย! ทูเคิ่ลรับเชลซีเป็นโจรปล้นชัยจากวัตฟอร์ด

2 ธันวาคม 2564, 19:44 น.  ·  284


โชคช่วย! ทูเคิ่ลรับเชลซีเป็นโจรปล้นชัยจากวัตฟอร์ด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "สิงห์บลู" ระบุชัด ไม่ปลื้มกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม ในเกมบุกไปเอาชนะ วัตฟอร์ด ได้ 2-1 ซึ่งเขาเปรียบเปรยทีมตัวเองว่าขโมยสามแต้มไปจาก แตนอาละวาด

  เชลซี ยังคงยึดจ่าฝูง ได้ต่ออีกหนึ่งสัปดาห์ แต่ก็เป็นไปแบบเต็มกลืนเนื่องจากโชว์ฟอร์มกันไม่ดีพอ และทำให้เจอกับงานยากที่ วิคาเรจ โร้ด

"มันไม่ใช่เราเลย เราไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ผมน่าจะพลาดการเตรียมความพร้อมให้ทีม เราต้องเบรกเกมด้วยเรื่องน่าใจหาย หวังว่าแฟนบอลจะมีอาการดีขึ้น หลังจากเราเบรกกันไปนาน มันก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงเราสักเท่าไหร่ เราไม่พร้อมรับมือกับความกดดันทั้งบอลจังกวะแรก และบอลจังหวะสอง"

"เราเปลี่ยนทีมหลายตำแหน่ง แต่เกิดความผิดพลาดมากมาย มันไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น สิ่งเดียวที่เราทำได้ก็คือยื้อเวลา และเล่นให้ง่ายที่สุด มันเป็นชัยชนะที่มีโชค"

"ผมรู้กฏดีว่ามีข้อยกเว้นให้เบรกเกมได้ ผมไม่ได้คัดค้านอะไรที่ต้องเบรกกันนานเพราะมันไม่ใช่เรื่องปกติสำหรับเราที่ต้องเล่นกันแบบนี้  เกมในวันเสาร์นี้ผมกังวลอาการบาดเจ็บของ เทรโวห์ ชาโลบา หมออยู่ในสนาม 20 ครั้งสำหรับวันนี้ มันเป็นความเสียหายสำหรับเทรพ ผมกังวลมากเลย"

"ฮาแวร์ตซ์ เล่นได้แข็งแกร่งมากในวันนี้ ผมรู้สึกว่าเขาเป็นคนเดียวที่เล่นได้ถึงระดับของเขาในวันนี้ เราขาดนักเตะไปหลายราย เรามีบางคนกรำศึกมากไปจนล้า เราขโมยสามแต้ม เราไม่อยากพูดแบบนี้ มันเป็นครั้งแรกที่มีความรู้สึกว่าเราชนะแบบมีโชค"

 


โธมัส ทูเคิ่ล เชลซี พรีเมียร์ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด