ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

โชคดีที่ไม่เสียประตู! โรนัลโด้ บอก กูร์กตัวส์ หลังจบเกมพ่ายเบลเยียมตกรอบยูโร(คลิป)

28 มิถุนายน 2564, 16:13 น.  ·  337


โชคดีที่ไม่เสียประตู! โรนัลโด้ บอก กูร์กตัวส์ หลังจบเกมพ่ายเบลเยียมตกรอบยูโร(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทวิตเตอร์ของ ยูโร โพสต์คลิปที่แสดงให้เห็นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บอกกับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ว่ามีโชคช่วยอยู่บ้างที่ไม่เสียประตู แต่ก็ยังอวยพรให้อีกฝ่ายโชคดีหลังจากนี้เหมือนกัน

  ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของศึก ยูโร 2020 เปิดเผยคลิปที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงกัปตันทีมชาติโปรตุเกสพูดกับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียมว่าโชคดีที่ไม่เสียประตู

โรนัลโด้ ถูกยกให้เป็นตัวความหวังของ โปรตุเกส สำหรับการลงเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ เบลเยียม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายเขาก็ไม่สามารถส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ทั้งที่เป็นดาวซัลโวสูงสุดของทัวร์นาเมนต์ในตอนนี้จนสุดท้าย เบลเยียม ก็ชนะไป 1-0

ทั้งนี้ หลังจบเกมไปแล้วนั้น โรนัลโด้ ก็ยังทักทายกับนักเตะ เบลเยียม หลายคนตามธรรมเนียมที่ดี แต่ตอนที่เจอกับ กูร์กตัวส์ เขาพูดว่า "โชคดีนะ ว่าไหม ? วันนี้บอลมันไม่อยากเข้าประตูเลย! ขอให้โชคดีหลังจากนี้นะ"

ทันทีที่ ยูฟ่า โพสต์คลิปนี้ มันก็มีแฟนบอลบางส่วนที่พิมพ์ตอกกลับ โรนัลโด้ อย่างเช่น "เพนอลโด้ (เป็นการผสมระหว่าง โรนัลโด้ กับ เพนอลตี้ ที่แปลว่าลูกจุดโทษ) โอดครวญให้มากกว่านี้สิจ๊ะ", "ยิงไปตั้ง 23 หน แต่ตรงกรอบแค่ 4 หนเนี่ยนะ สถิติอันนี้มันบ่งบอกเลยว่ายิงได้ห่วยแค่ไหน" และ "ถ้าไม่มีลูกจุดโทษก็ไม่ได้เฮ" เป็นต้น

 


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โปรตุเกส ยูโร 2020 Euro 2020 ติโบต์ กูร์กตัวส์ เบลเยียม