ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

โชคดีนะเพื่อน! ฮาแลนด์หวังเห็น ซานโช่ ฉายแสงกับผีแดง

26 กรกฎาคม 2564, 11:15 น.  ·  349


โชคดีนะเพื่อน! ฮาแลนด์หวังเห็น ซานโช่ ฉายแสงกับผีแดง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวเตะของทัพ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมยินดีที่เห็นเพื่อนเก่าไปได้ไกล หลัง เจดอน ซานโช่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมรับอยากเห็นดาวเตะเลือดผู้ดีฉายแสงในพรีเมียร์ลีก

  เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แสดงความยินดีกับ เจดอน ซานโช่ ที่ได้ย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ พร้อมยอมรับแทบรอเห็นเพื่อนเก่าประสบความสำเร็จกับ "ผีแดง" ไม่ไหวแล้ว

ปีกทีมชาติอังกฤษ ย้ายจาก "เสือเหลือง" มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสนนราคาสบายกระเป๋า ! จำนวน 72.9 ล้านปอนด์ (ราว 3,208 ล้านบาท) และนักเตะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาพร้อมใส่เสื้อหมายเลข 25

ฮาแลนด์ ซึ่งเป็นคู่หูคู่พิฆาตตอนที่เล่นกับ ดอร์ทมุนด์ ด้วยกัน และช่วยนำทีมคว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ได้โพสต์ข้อความผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิต เพื่ออวยพรให้ ดาวเตะเลือดผู้ดี  ประสบความสำเร็จกับการเดินทางครั้งใหม่

"โชคดีนะเพื่อนสำหรับการเดินทางครั้งใหม่ของนาย เรามีช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมด้วยกัน ! แทบรอที่จะเห็นนายฉายแสงเจิดจรัสไม่ไหวแล้ว !" กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ วัย 21 ปี ระบุ


เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุนเดสลีกา เจดอน ซานโช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก