ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

โชว์สปิริต! มูรินโญ่ บุกร่วมยินดีแข้งซาเกร็บถึงห้องแต่งตัว หลังผ่านเข้ารอบยูโรป้าลีก(คลิป)

19 มีนาคม 2564, 13:47 น.  ·  207


โชว์สปิริต! มูรินโญ่ บุกร่วมยินดีแข้งซาเกร็บถึงห้องแต่งตัว หลังผ่านเข้ารอบยูโรป้าลีก(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ สเปอร์ส ถึงกับตามไปแสดงความยินดีให้ ดินาโม ซาเกร็บ ถึงห้องแต่งตัวของอีกฝ่าย หลังจากที่ทีมของเขาตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ขณะที่แข้ง ซาเกร็บ ก็ปรบมือให้ มูรินโญ่ เหมือนกัน

  โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าไปแสดงความยินดีกับ ดินาโม ซาเกร็บ ถึงห้องแต่งตัวของอีกฝ่าย หลังจากที่ "ไก่เดือยทอง" ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา

ในนัดแรก สเปอร์ส ชนะที่บ้านของตัวเองมาก่อน 2-0 จนทำให้หลายคนคิดว่าพวกเขาน่าจะเข้ารอบได้แบบไม่ยากเย็น แต่กลับกลายเป็นว่าในนัดสอง ซาเกร็บ ชนะด้วยสกอร์เดียวกันในช่วงเวลาปกติจากการเหมาของ มิสลาฟ ออร์ซิช จนทำให้ต้องมาเล่นกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ และสุดท้ายก็เป็น ออร์ซิช ที่ทำเพิ่มอีก 1 ลูกจนทำให้ ซาเกร็บ ชนะไปด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-2

โดยหลังจบเกมมูรินโญ่ ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเดินมายังห้องแต่งตัวของเจ้าถิ่นพร้อมกับปรบมือให้อีกฝ่ายดังลั่น ซึ่งบรรดานักเตะ ซาเกร็บ ที่กำลังพักผ่อนในห้องแต่งตัวเห็นแบบนั้นจึงปรบมือให้กับ มูรินโญ่ เช่นกัน ก่อนที่กุนซือชาวโปรตุกีสจะเดินออกไป

 


โชเซ่ มูรินโญ่ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ดินาโม ซาเกร็บ ยูโรป้า ลีก