ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

โดนปฏิเสธ! เผยมาดริดเคยติดต่ออดีตกุนซือของทีมรายนี้ก่อนคุยอันเช่

3 มิถุนายน 2564, 13:05 น.  ·  221


โดนปฏิเสธ! เผยมาดริดเคยติดต่ออดีตกุนซือของทีมรายนี้ก่อนคุยอันเช่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนผู้ดีอย่าง เดอะ เทเลกราฟ ระบุ ก่อนหน้าที่ เรอัล มาดริด จะได้ คาร์โล อันเชล็อตติ มาคุมทีมนั้น พวกเขาเคยทาบทาม โชเซ่ มูรินโญ่ ทั้งที่อีกฝ่ายเซ็นสัญญากับ โรม่า ไปตั้งแต่เดือนที่แล้ว ก่อนที่สุดท้าย มูรินโญ่ จะปฏิเสธข้อเสนอจาก "ราชันชุดขาว"

  เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เคยทาบทาม โชเซ่ มูรินโญ่ มาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีม ก่อนหน้าที่จะเอา คาร์โล อันเชล็อตติ กลับมาเป็นกุนซือของพวกเขา ตามการเปิดเผยของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำประเทศอังกฤษ

มูรินโญ่ ตกลงรับงานคุม อาแอส โรม่า ไปตั้งแต่ช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากที่เขาทำผลงานได้น่าผิดหวังกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จนโดนปลดออกจากตำแหน่ง โดยเขาจะเริ่มงานกับ "จัลโล่รอสซี่" อย่างเป็นทางการในซีซั่นหน้า

อย่างไรก็ตาม เดอะ เทเลกราฟ แฉว่าที่จริงเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน มาดริด ติดต่อไปหา มูรินโญ่ เพื่อพยายามที่จะโน้มน้าวใจให้เขายกเลิกสัญญาที่เคยทำเอาไว้กับ โรม่า เพื่อกลับมาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของพวกเขา ถึงกระนั้น มูรินโญ่ ก็บอกปัดข้อเสนอดังกล่าว โดยบอกว่าไม่สนใจที่จะกลับไปคุม มาดริด แถมยังตื่นเต้นกับความท้าทายใหม่ๆ ที่จะเจอกับที่ โรม่า ด้วย ซึ่งนั่นก็ทำให้ มาดริด เปลี่ยนเป้าหมายไปทาบทาม อันเชล็อตติ ก่อนที่จะได้กุนซือชาวอิตาเลียนมาคุมทัพในที่สุด

 


คาร์โล อันเชล็อตติ เรอัล มาดริด ลา ลีก้า