ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

โดนเมิน! นาบาสโวยโดนโปเช็ตติโน่จับนั่งสำรองในเกมพ่ายมาดริด

12 มีนาคม 2565, 19:00 น.  ·  232


โดนเมิน! นาบาสโวยโดนโปเช็ตติโน่จับนั่งสำรองในเกมพ่ายมาดริด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนน้ำหอมอย่าง เลกิ๊ป ระบุ เกย์ลอร์ นาบาส นายด่าน ปารีส โมโหสุดขีดที่อดเป็นตัวจริงในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง และเดือดดาลมากขึ้นไปอีกหลังจาก จานลุยจิ ดอนนารุมม่า มีส่วนทำให้ทีมเสียประตูแรก

  เกย์ลอร์ นาบาส ผู้รักษาประตู ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โมโหอย่างมากที่เขาไม่ได้เป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ต้นสังกัดออกไปแพ้ เรอัล มาดริด 1-3 เมื่อวันพุธที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส

นัดดังกล่าว จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง แต่เขากลับไม่สามารถช่วย "เปแอสเช" ได้ ซ้ำร้ายประตูแรกของ มาดริด ยังเริ่มมาจากการที่เขาเตะบอลได้ไม่ดีหลังจากโดน คาริม เบนเซม่า ไล่กดดันด้วย

ทั้งนี้ เลกิ๊ป แฉว่า นาบาส ฉุนขาดทันทีตั้งแต่ตอนที่รู้ว่าตัวเองอดเป็นตัวจริงจนเข้าไปพูดกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ของทีมโดยตรง และเขาก็เดือดดาลมากขึ้นไปอีกหลังจากที่ ดอนนารุมม่า ทำพลาดในจังหวะที่ทีมเสียประตูแรก โดยที่ผ่านมา โปเช็ตติโน่ มักจะสลับส่งทั้ง นาบาส และ ดอนนารุมม่า ลงเป็นตัวจริงอยู่ตลอด แต่นายด่านชาวอิตาเลียนได้รับโอกาสเฝ้าเสาในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เยอะกว่า


เกย์ลอร์ นาบาส ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด