ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

โดนเสือเหลืองกดดัน! อาแลนด์รับใกล้ได้ข้อสรุปอนาคตตัวเองแล้ว

15 มกราคม 2565, 17:36 น.  ·  262


โดนเสือเหลืองกดดัน! อาแลนด์รับใกล้ได้ข้อสรุปอนาคตตัวเองแล้ว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิงตัวเก่งของทัพ "เสือเหลือง" เผยแล้ว ใกล้ตัดสินใจเรื่องอนาคตตัวเอง พร้อมระบุเรื่องนี้ถูกต้นสังกัดเร่งเร้า

  เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าเครื่องจักรสังหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยว่า ตนเตรียมที่จะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองในเร็วๆ นี้ หลังจากที่ทำคนเดียว 2 ประตู ช่วยต้นสังกัดเปิดรัง ซิกนัก อิดูน่า พาร์ค ถล่ม ไฟร์บวร์ก 5-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา

เป็นที่ทราบกันดีว่า ฮาแลนด์ กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ และก็มีแนวโน้มว่า เจ้าตัวจะเก็บข้าวของย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ หลังจบฤดูกาลนี้ ที่เจ้าตัวสามารถย้ายทีมได้ในราคา 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,850 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขที่ระบุเอาไว้ในสัญญา ซึ่งเป็นเรตราคาที่หลายสโมสรสามารถจ่ายได้

อย่างไรก็ตาม ฮาแลนด์ ยังไม่มีการตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเอง จนกระทั่งล่าสุดที่เจ้าตัวยอมรับว่า เรื่องนี้ใกล้ได้บทสรุปเต็มที

"ตอนนี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังเร่งให้ผมตัดสินใจอะไรบางอย่าง แต่จริงๆ แล้วผมแค่ต้องการเล่นฟุตบอลเท่านั้น ทว่านั่นก็หมายความว่า ผมจะต้องเริ่มทำอะไรบางอย่างในเร็วๆ นี้ ผมไม่เคยพูดแบบนี้มาก่อนจนกระทั่งมาถึงตอนนี้ ก็เพื่อเป็นการเคารพสโมสร" ยอดหัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ กล่าว


เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุนเดสลีกา ข่าวฟุตบอลล่าสุด