ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

โดน 2 ปีซ้อน! กุนซือนักบุญเผยโดนผีแดงถล่มเลวร้ายกว่าตอนโดนเลสเตอร์

3 กุมภาพันธ์ 2564, 11:20 น.  ·  198


โดน 2 ปีซ้อน! กุนซือนักบุญเผยโดนผีแดงถล่มเลวร้ายกว่าตอนโดนเลสเตอร์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด นายใหญ่ เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดอก การแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-9 เป็นประสบการณ์ที่เลวร้ายกว่าตอนที่พ่าย เลสเตอร์ ด้วยสกอร์เดียวกัน พร้อมกระตุ้นลูกทีมให้รีบคืนฟอร์มเก่งให้ได้โดยเร็ว

  ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน กล่าวว่าเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-9 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั้น เป็นสกอร์ที่เลวร้ายกว่าตอนพ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์เดียวกันซะอีก

 ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล เคยนำ เซาธ์แฮมป์ตัน พ่าย เลสเตอร์ คารัง เซนต์ แมรี่ส์ 0-9 เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2019 และในเกมล่าสุดเขาก็ต้องเจอกับสกอร์แบบเดียวกันอีกครั้ง โดยเกมนี้ทีมของกุนซือชาวออสเตรียต้องเหลือผู้เล่นแค่ 9 คนด้วยเพราะ อเล็กซานเดอร์ ยานเควิตซ์ กับ แยน เบดนาเร็ก โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 2 กับ 86 ตามลำดับ

ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล เผยว่า "เราแพ้ในแบบที่แย่มากๆ และในเกม พรีเมียร์ลีก นี่ ช่วงเวลา 90 นาทีก็สามารถเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานสุดๆ ได้เลย เราไม่สามารถช่วยอะไรพวกเขาจากด้านข้างสนามได้ ท้ายที่สุดแล้วมันก็ต่างไปจากครั้งก่อน (หมายถึงตอนแพ้ เลสเตอร์ 0-9) นิดๆ เพราะหนนี้เราอยู่ในอันดับที่ดีและเราก็ไม่ได้มีอันดับดีแบบนี้มานานแล้ว ที่จริงคุณไม่จำเป็นต้องการผลการแข่งขันแบบนี้เพื่อเตือนสติว่าเราจำเป็นต้องเล่นให้ดีขึ้นหรอกนะ"

"มันไม่ได้น่าเจ็บปวดน้อยกว่าครั้งก่อนเลย ที่จริงแล้วมันเจ็บปวดมากกว่าเดิมด้วยซ้ำเมื่อต้องเจอกับผลการแข่งขันแบบนี้อีกครั้ง แต่ทีมชุดนี้ก็ต่างไปจากชุดนั้น นี่เป็นทีมที่ต่างไปจากเดิม และนั่นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เราเล่นได้ดีมาจนถึงตอนนี้ มารอดูกันดีกว่าว่าสุดท้ายแล้วฤดูกาลนี้จะจบลงแบบไหน ส่วนตัวแล้วผมคิดว่ามันจะจบลงดีกว่าครั้งก่อนนะ แน่นอนว่ามันน่าเจ็บปวด แต่ผมไม่สามารถเปลี่ยนอะไรได้อีกแล้ว มันเกิดขึ้นไปแล้ว สิ่งเดียวที่เราพอจะทำได้ในตอนนี้คือการเดินหน้าต่อไปและแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่ดีกว่าที่เล่นกันในวันนี้"


ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล เซาธ์แฮมป์ตัน พรีเมียร์ ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด