ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

โบนิญาฮีโร่!! ท่าเรือ บุกสอนบอล เชียงใหม่ 2-0 คว้า 3 แต้มฉลุย

8 ตุลาคม 2564, 13:04 น.  ·  268


โบนิญาฮีโร่!! ท่าเรือ บุกสอนบอล เชียงใหม่ 2-0 คว้า 3 แต้มฉลุย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ไฮไลท์การแข่งขันฟุตบอล ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก เชียงใหม่ เอฟซี 0-2 การท่าเรือ เอฟซี

เริ่มเกมมา 2 นาที ทีมเยือนเกือบได้เฮก่อน ฟิลิป โรลเลอร์ เติมเกมขึ้นมาทางขวาก่อนครอสมาให้ เซร์คิโอ ซัวเรส โหม่งเน้น ๆ บอลข้ามคาน

น.16 เกมต้องหยุดลงชั่วขณะเมื่อ เอฟสัน ปาทริซิโอ แนวรับชาวบราซิล ศีรษะกระแทกกับ ทศพล ลาเทศ เพื่อนร่วมทีม จนทำให้มีแผลแตกและมีการปฐมพยาบาล ก่อนที่ เอฟสัน จะถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามทันที

น.25 ปกรณ์ เปรมภักดิ์ กดฟรีคิกด้วยขวาแต่ นนท์ ม่วงงาม เซฟเอาไว้ได้ที่เสาแรก

ท้ายครึ่งแรก น.45+5 ท่าเรือเกือบขึ้นนำ เซร์คิโอ ซัวเรส กดด้วยขวาเน้น ๆ แต่ กรกช วิริยอุดมศิริ พุ่งตัวใช้ขาสกัดได้อย่างหวุดหวิด

จบ 45 นาทีแรก เชียงใหม่ เสมอ การท่าเรือ 0-0

ครึ่งหลังทั้งสองทีมเริ่มเปิดเกมบุกเข้าใส่กัน นาทีที่ 58 กรกช เติมขึ้นมายิงด้วยขวาบอลเข้ามือ วรวุฒิ ศรีสุภา

น. 60 จังหวะสวนกลับของเจ้าบ้านทำได้ดี เมลวิน เดอ ลูว์ ใช้ความแข็งแกร่งหนีแนวรับท่าเรือ ก่อนหาจังหวะยิงด้วยขวาหลุดเสา

น. 66 กลายเป็นทีมเยือนได้ประตูนำ 1-0 บดินทร์ ผาลา โยนบอลยาวมาทางฝั่งขวาให้ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เอาบอลลงอย่างนิ่มนวล ก่อนจ่ายบอลให้ เนลสัน โบนิญา ซัดเข้าไปง่าย ๆ เป็นประตูที่ 5 ของดาวยิงทีมชาติเอล ซัลวาดอร์ ในรีโว่ ไทยลีก ซีซั่นนี้

น. 72 สิงห์เจ้าท่าสวนกลับอย่างแม่นยำ เซร์คิโอ ซัวเรส ไหลบอลให้ บดินทร์ ผาลา เติมขึ้นมาก่อนจ่ายตัดเข้าในให้ โก ซุล กิ วิ่งมายิงตุงตาข่าย ท่าเรือหนีเป็น 2-0

น. 85 กานตพงศ์ บรรดาศักดิ์ โหม่งลูกเตะมุมไปชนเสาสอง บอลเด้งมาเข้าทาง ศิริศักดิ์ ไฝดง ซ้ำอีกทีบอลชนคานสนั่น เชียงใหม่ชวดได้ประตูตีตื้นอย่างน่าเสียดาย

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม การท่าเรือ เอฟซี บุกชนะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 2-0 ประเดิมชัยเกมเยือนนัดแรกของซีซั่น มีเพิ่มเป็น 11 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งรองจ่าฝูง ส่วน ช้างเผือกเชียงใหม่ แพ้เป็นเกมที่ 3 มี 5 แต้มเท่าเดิม

 


เชียงใหม่ เอฟซี การท่าเรือ เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย