ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

โปรกอล์ฟต้องมาแล้ว! เบล เผยอนาคตตัวเองหลังแขวนเกือก

7 กรกฎาคม 2564, 18:20 น.  ·  226


โปรกอล์ฟต้องมาแล้ว! เบล เผยอนาคตตัวเองหลังแขวนเกือก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อดังแดนผู้ดีอย่าง เดอะ มิร์เรอร์ ตีข่าว ปีกทีมชาติเวลส์เตรียมแผนที่จะแขวนเกือกหลังหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์หน้า แต่ยังคงเล่นให้ เวลส์ ในศึกฟุตบอลโลก ที่กาตาร์ หากพวกเขาผ่านรอบคัดเลือกได้สำเร็จ

  แกเร็ธ เบล ปีกมากประสบการณ์ เตรียมที่จะเลิกเล่นฟุตบอลระดับสโมสรทันทีที่หมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์หน้า แต่จะช่วยทีมชาติเวลส์ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 เป็นทัวร์นาเมนต์สุดท้ายในการรับใช้ชาติ

ดาวเตะวัย 31 ปี เหลือสัญญาอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว อีกแค่ 1 ปีเท่านั้น และไม่มีการเจรจาเรื่องการขยายสัญญาฉบับใหม่ ส่งผลให้เกิดมีกระแสข่าวว่า เบล อาจจะตัดสินใจแขวนเกือกหากหมดสัญญากับต้นสังกัด

สำหรับตอนนี้ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า เบล ซึ่งถูกส่งมาเล่นแบบยืมตัวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา มีแผนที่จะหันหลังให้กับการเล่นฟุตบอลระดับสโมสรในช่วงซัมเมอร์หน้าแน่นอน

อย่างไรก็ตาม เบล จะยังคงมุ่งมั่นเล่นให้กับทัพ "มังกรแดง" เพื่อทำศึกเวิลด์ คัพ 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ถ้าหาก เวลส์ สามารถผ่านรอบคัดเลือก เพื่อเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายบนดินแดนตะวันออกกลาง

ทั้งนี้ อดีตดาวเตะ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะอยู่กับทัพ "ราชันชุดขาว" ต่อไปจนครบสัญญาพร้อมรับทรัพย์สบายกระเป๋า 600,000 ปอนด์ (ราว 26.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์


แกเร็ธ เบล เรอัล มาดริด ลา ลีก้า