ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

โปรแกรมเยอะ!! วิดมาร์ แก้ปัญหาอย่างไร 7 เกมใน 1 เดือน

30 กันยายน 2564, 14:22 น.  ·  326


โปรแกรมเยอะ!! วิดมาร์ แก้ปัญหาอย่างไร 7 เกมใน 1 เดือน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ออเรลิโอ วิดมาร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังจาก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก มั่นใจลูกทีมได้ประโยชน์เต็มๆหลังจากที่ กักตัวฝึกซ้อม ณ จังหวัดภูเก็ต เชื่อทีมสามารถใช้ตัวเลือกที่มีฝ่าฟันโปรแกรมการแข่งขันที่อัดแน่นในเดือนตุลาคมนี้ได้

  ทั้งนี้ ออเรลิโอ วิดมาร์ ผู้ฝึกสอนชาวออสเตรเลีย จะไม่สามารถใช้งาน วิคเตอร์ คาร์โดโซ่, อันเดรส ตูเญซ และ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ที่มีอาการบาดเจ็บ ทว่า วิดมาร์ ยังคงเชื่อมั่นว่านักเตะที่มีสามารถก้าวขึ้นมาแสดงผลงานทดแทนได้เช่นกัน สำหรับโปรแกรม รีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดต่อไปของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คือการเปิด ลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ ที่ 3 ต.ค. นี้ 

ล่าสุด “วิดมาร์” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “เรามีนักเตะอย่าง นุ๊ก (จักพัน ไพรสุวรรณ) และ ต้อง (ศราวุธ เกิดศรี) ที่เข้ามาแล้วโชว์ฟอร์มได้ดี หรือแม้แต่ เจนรบ (สำเภาดี) ที่ไม่ได้ลงสนามมากนักในช่วงต้นฤดูกาล แต่ก็เริ่มได้เล่นมากขึ้น ซึ่งในที่สุดทุกคนจะได้มีโอกาสพิสูจน์ตัวเอง โดยเฉพาะในเดือนหน้าซึ่งเรามีแมตช์แข่งขันถึง 7 นัดในเดือนเดียว มันคืองานยาก และเราจำเป็นต้องมีทุก ๆ คน”

“บางครั้งเราต้องรับมือกับผลของความสำเร็จ ในที่นี้มันคือความสำเร็จของเราในรายการ แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ทำให้เราไม่สามารถเตะเกมลีกได้แบบต่อเนื่อง ถึงตอนนี้เราไม่ได้เตะกับใครมาสองสัปดาห์ และมีเกมตามหลังคู่แข่งสองนัด แต่สภาพทีมโดยรวมถือว่าดีมาก ทั้งในแง่ของจิตใจ และร่างกาย ทุกคนแฮปปี้ ทั้งทีมงาน และนักเตะ ผมจึงมั่นใจว่าเราจะมุ่งหน้าสู่เกมต่อไปด้วยพลังงานบวก”


ออเรลิโอ วิดมาร์ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไทยลีก ฟุตบอลไทย