ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

โมโหซิเมโอเน่! เผยคำพูดซัวเรซหลังโดนเปลี่ยนออกในเกมลีก

20 ธันวาคม 2564, 20:12 น.  ·  313


โมโหซิเมโอเน่! เผยคำพูดซัวเรซหลังโดนเปลี่ยนออกในเกมลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุอย่าง มาร์ก้า ระบุ หลุยส์ ซัวเรซ พูดเชิงตำหนิ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ที่เปลี่ยนเจ้าตัวออกในเกมที่ แอต. มาดริด พ่าย เซบีย่า โดยเขายังขว้างถุงเท้าทิ้งตอนที่มานั่งอยู่ตรงซุ้มม้านั่งสำรองด้วย

  หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนสำคัญของ แอตเลติโก มาดริด ตำหนิการตัดสินใจของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของทีมที่เปลี่ยนเขาออกจากสนามนระหว่างเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ "ตราหมี" ออกไปแพ้ เซบีย่า 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อของประเทศสเปน

ในนัดดังกล่าว ซัวเรซ ไม่สามารถช่วยทีมได้มากนักก่อนที่จะโดนเปลี่ยนตัวกับ มาเธอุส กุนญ่า ในนาทีที่ 57 โดยที่ตอนนั้นสกอร์เสมอกันอยู่ที่ 1-1 ก่อนที่ เซบีย่า จะมาได้ประตูชัยในช่วง 2 นาทีสุดท้ายของเกมจาก ลูกัส โอกัมโปส ส่งผลให้ปัจจุบัน แอต. มาดริด อยู่ที่ 5 ของตารางคะแนนด้วยผลงาน 29 แต้มจากการลงเล่น 17 นัด ทั้งที่พวกเขามีดีกรีเป็นแชมป์ ลา ลีกา เมื่อซีซั่นก่อน

ทั้งนี้ ตอนที่โดนเปลี่ยนตัวนั้น ซัวเรซ เดินมาจากตรงเส้นหลังเลย ไม่ได้วิ่งมาที่ข้างสนาม ซึ่งระหว่างนั้นเขาก็พูดบางอย่างไปด้วย และ มาร์ก้า บอกว่าตอนนั้นสิ่งที่แข้งวัย 34 ปีพูดก็คือ "งี่เง่า ห่วยแตกสิ้นดี เป็นแบบนี้อยู่ตลอดเลย" นอกจากนี้ พอมานั่งที่ซุ้มม้านั่งสำรองแล้วนั้น อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล กับ บาร์เซโลน่า ยังขว้างถุงเท้าทิ้งด้วยสีหน้าที่หงุดหงิดสุดๆ ด้วย

สำหรับฤดูกาลปัจจุบันนั้น ซัวเรซ ทำประตูในลีกไปได้ 7 ลูกจากการลงเล่น 17 นัด โดยเขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกไป 11 เกม แต่ในจำนวนนั้นก็มีถึง 8 นัดที่เขาโดนเปลี่ยนออกจากสนาม

 


หลุยส์ ซัวเรซ แอตเลติโก มาดริด ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด