ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

โมโหวีเออาร์! โรโฮ หยิบถังดับเพลิงทำร้ายเจ้าหน้าที่สนาม(คลิป)

22 กรกฎาคม 2564, 10:44 น.  ·  292


โมโหวีเออาร์! โรโฮ หยิบถังดับเพลิงทำร้ายเจ้าหน้าที่สนาม(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อดีตแนวรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสุดฉาวโฉ่เมื่อมีคลิปที่แสดงให้เห็นว่าเขาพยายามชกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และคว้าถังดับเพลิงหมายจะนำไปทำร้ายผู้อื่น หลังไม่พอใจกรรมการและระบบ "วีเออาร์" ที่ทำให้ โบคา จูเนียร์ส ตกรอบศึกโกปา ลิเบอร์ตาดอเรส

  มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ของ โบคา จูเนียร์ส สโมสรแกร่งในประเทศอาร์เจนตินา ตกเป็นข่าวฉาวเมื่อรวมกลุ่มกับเพื่อนร่วมทีมเปิดฉากตะลุมบอนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หลังตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกโกปา ลิเบอร์ตาดอเรส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โบคา จูเนียร์ส แพ้การดวลจุดโทษต่อ แอตเลติโก มิไนโร่ 1-3 ยอดทีมแห่งประเทศบราซิล แต่บอลจบคนไม่จบเพราะนักเตะโบคาพยายามที่จะบุกเข้าไปในห้องแต่งตัวของสโมสรเจ้าบ้าน โดยเหตุผลเพราะไม่พอใจการตัดสินของระบบ "วีเออาร์"ทั้ง 2 เกมที่ปฏิเสธประตูที่พวกเขาทำได้ ซึ่งนำไปสู่ความพ่ายแพ้ในที่สุด

เหตุการณ์วุ่นวายมากมายเกิดขึ้นในอุโมงค์ทางเดิน และห้องแต่งตัวของ แอตเลติโก มิไรโร่ เนื่องจากนักเตะทีมเยือนคาดว่าผู้ตัดสินจะหนีไปหลบอยู่ที่นั่น จากคลิปแสดงให้เห็นว่าผู้เล่นโบคาระเบิดโทสะอย่างรุนแรง โดยเฉพาะ โรโฮ อดีตแนวรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามชกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และคว้าถังดับเพลิงเพื่อนำมาทำร้ายเจ้าหน้าที่ด้วย

ความวุ่นวานดังกล่าวทวีความรุนแรงมากขึ้นจนในที่สุดตำรวจต้องเข้ามาระงับเหตุ และพวกเขาจำเป็นต้องใช้แก๊สน้ำตาเพื่อที่จะทำให้สถานการณ์สงบลง โดยงานนี้สื่อจากอาร์เจนตินา เปิดเผยว่ามีผู้เล่นและเจ้าหน้าที่ทีมถูกจับกุมไปหลายคน

ดีเอโก้ กอนซาเลซ กองกลางของโบคา จูเนียร์ส เปิดใจกับนักข่าวถึงเหตุผลที่ทำให้พวกเขาไม่สามารถระงับโทสะจนก่อเรื่องวุ่นวายว่า "ไม่มีอะไรต้องสงสัย ทุกๆ คนก็คงเห็นกันแล้ว  เรายิงประตูได้ และความจริงก็คือเราสมควรชนะในเกมแรกด้วยซ้ำ เรารู้สึกเจ็บปวดและผิดหวังมากๆ คอนเมโบล (สมาพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้) ต้องเข้ามาดูแลเรื่องผู้ตัดสิน"

 


มาร์กอส โรโฮ โบคา จูเนียร์ส โกปา ลิเบอร์ตาดอเรส