ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

โมโหแทนเพื่อน! ซัวเรซ สงสัยใครเป็นคนปล่อยข่าวสัญญา เมสซี่

6 กุมภาพันธ์ 2564, 09:59 น.  ·  173


โมโหแทนเพื่อน! ซัวเรซ สงสัยใครเป็นคนปล่อยข่าวสัญญา เมสซี่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกแอตเลติโก มาดริด โกรธแทนเพื่อนเก่า ลิโอเนล เมสซี่ ที่โดนคนในสโมสรบาร์เซโลน่า หักหลังนำข้อมูลเรื่องสัญญาจำนวนเม็ดเงินมหาศาลเอาไปให้สื่อแฉ ซึ่งทำให้ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ โดนตำหนิอย่างหนัก

  หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้ามากประสบการณ์ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ออกโรงตำหนิคนที่เปิดเผยข้อมูลเรื่องสัญญาของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ให้กับสื่อดังในประเทศสเปน

"เอล มุนโด้" สื่อดังในดินแดนกระทิงดุ ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับรายได้ที่ เมสซี่ ได้รับกับ บาร์ซ่า ประมาณ 452 ล้านปอนด์ (ราว 17,176 ล้านบาท) ตลอดสัญญาฉบับปัจจุบัน ซึ่งคาดว่าจะเป็นสัญญาที่มีมูลค่ามหาศาลที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์วงการกีฬา

สำหรับการนำข้อมูลลับมาเผยแพร่ให้สื่อรู้ ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นฝีมือของใคร กระนั้น เมสซี่ ไม่ยอมอยู่เฉยเพื่อให้ตัวเองโดนเล่นงานฝ่ายเดียว เพราะเขาเตรียมที่จะดำเนินการทางกฎหมายกับ เอล มุนโด้ และจะฟ้องร้องคนของ บาร์เซโลน่า ที่เอาเรื่องนี้มาเผยแพร่ด้วย หากพบว่าคนภายในสโมสรเป็นคนปล่อยข้อมูลนี้จริงๆ

ด้าน ซัวเรซ แสดงออกอย่างชัดเจนว่า "คนหักหลัง" เมสซี่ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเขาสมัยที่เล่นกับ บาร์ซ่า ด้วยกัน จะต้องรับผิดชอบกับเรื่องนี้

"ผมแปลกใจมากๆ ที่ได้อ่านเรื่องสัญญาของ เมสซี่ ในหนังสือพิมพ์ ผมไม่เข้าใจคนๆ นั้นทำไมถึงได้ทำเรื่องที่ชั่วร้ายขนาดนี้"

"สิ่งที่ บาร์เซโลน่า เป็นอยู่ในปัจจุบัน ต้องขอบคุณ ลีโอ (ลิโอเนล เมสซี่) เขาเล่นได้อย่างสุดยอด เขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก เมสซี่จะเลิกเล่นที่ไหนก็ได้ที่เขาต้องการ เขาสามารถตัดสินใจว่าจะเลิกเล่นที่ บาร์เซโลน่า, ที่อาร์เจนตินา หรือที่ไหนก็ได้" หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย กล่าว


หลุยส์ ซัวเรซ แอตเลติโก มาดริด ลิโอเนล เมสซี่ บาร์เซโลนา ลาลี ก้า