ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

โรนัลโด้คืนถิ่น! คาดการณ์ไลน์อัพ 11 ตัวจริงยุคอันเช่หลังคัมแบ็คมาดริดรอบ2

3 มิถุนายน 2564, 14:15 น.  ·  256


โรนัลโด้คืนถิ่น! คาดการณ์ไลน์อัพ 11 ตัวจริงยุคอันเช่หลังคัมแบ็คมาดริดรอบ2

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ภารกิจแรกของนายใหญ่ชาวอิตาเลียน ก็คือการสร้างทีมเพื่อนำสโมสรหวนกลับคืนสู่บัลลังก์แชมป์ทั้งในลา ลีกา สเปน และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

  สำหรับสองเป้าหมายหลักที่ "อันเช่" ล็อกเป้าเอาไว้แล้วนั่นก็คือ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกฟอร์มฮอต ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังที่เคยร่วมงานกันมาแล้วเมื่อครั้งที่เขาคุม "ราชันชุดขาว" สมัยแรก

แน่นอนว่าเรื่องเหล่านี้มีโอกาสที่จะเป็นจริงเพราะ ยูเวนตุส เพิ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงกุนซือด้วยการดึง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี หวนกลับมากุมบังเหียนอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าเขาย่อมมีแผนในการสร้างทีมใหม่ ขณะเดียวกัน เอ็มบัปเป้ ก็มีข่าวลือรายวันว่าต้องการโบกมือลา "เปแอสเช"

อนาคตของ เอ็มบัปเป้ ในเวลานี้ยังไม่แน่นอนเพราะนักเตะเหลือสัญญาแค่ปีเดียวกับต้นสังกัด และหากเขายืนยันที่จะไม่ขยายสัญญาใหม่ นั่นทำให้สโมสรจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องขายทิ้ง ดีกว่าเสียไปแบบฟรีเอเจนต์

หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ "โลส บลังโกส" เนื่องจากสโมสรต้องการยกเครื่องขุมกำลังใหม่ภายใต้กุนซือคนใหม่หน้าเก่าอย่าง "คาร์เล็ตโต้" เพราะปัจจุบันทีมมีกองหน้าที่ไว้วางใจได้แค่คนเดียวนั่นก็คือ คาริม เบนเซม่า ที่ตอนนี้อายุอานามก็ปาเข้าไป 33 ปีแล้ว ด้วยเหตุนี้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรจำเป็นต้องหาตัวตายตัวแทนมาทดแทนเขาในระยะยาว

"ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อดังในอิตาลี รายงายว่า เอ็มบัปเป้ เปรียบเสมือนของขวัญสำหรับ อันเชลอตติ โดย เรอัล มาดริด หวังจะเซ็นสัญญากับนักเตะในราคาที่ไม่แพงมากนัก เพราะเจ้าตัวเหลือสัญญากับ แซงต์-แชร์กแมง แค่ 12 เดือนเท่านั้น

ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะ อันเชลอตติ ยังต้องการเสริมแกร่งในเกมรุกด้วยการดึง โรนัลโด้ กลับมา เนื่องจากมีความเป็นไปได้สูงที่นักเตะจะโบกมือลาถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะ  อัลเลกรี ก็ไม่ปฏิเสธที่จะปล่อย "ซีอาร์ 7" ออกไป

ส่วนในเรื่องความสัมพันธ์ของ โรนัลโด้ กับ "อันเช่" ต้องบอกว่าค่อนข้างดีเลยทีเดียวเพราะทั้งสองคนทำงานได้เข้าขา ที่สำคัญ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เคยออกมายอมรับว่าคิดถึงการทำงานร่วมกับ อันเชลอตติ และต้องการเป็นลูกทีมของเขาอีกครั้ง

ในขณะที่แดนกลาง กุนซือชาวมะกะโรนี ยังคงไว้วางใจสามประสานอย่าง ลูก้า โมดริช,กาเซมิโร่ และ โทนี่ โครส เหมือนเดิม เพราะพวกเขายังสามารถประคับประคองทีมได้เป็นอย่างดี แม้จะอายุเยอะก็ตาม แต่ประสบการณ์ที่แสนโชกโชนจะช่วยให้ เรอัล มาดริด แข็งแกร่ง

ด้านแผงแบ็กโฟร์งานนี้ อันเชลอตติ คงจะเลือกใช้ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ทำหน้าที่เป็นแบ็กซ้าย ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กก็คือ ดาวิด อัลบา ซึ่งเพิ่งจะย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาเล่นกับสโมสร กับ ราฟาแอล วาราน แนวรับชาวฝรั่งเศส ขณะที่แบ็กขวามเป็นหน้าที่ของ ดาเนี่ยล การ์บาฆาล

คาดการณ์ 11 ตัวจริงในยุค คาร์โล อันเชลอตติ

ผู้รักษาประตู : ติโบต์ กูร์กตัวส์

กองหลัง : แฟร์กล็องด์ เมนดี้, ดาวิด อัลบา, ราฟาแอล วาราน,  ดาเนี่ยล การ์บาฆาล

กองกลาง : ลูก้า โมดริช, คกาเซมิโร่, โทนี่ โครส

กองหน้า : คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า, คีลิยัน เอ็มบัปเป้

 


คาร์โล อันเชล็อตติ เรอัล มาดริด ลา ลีก้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้