ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

โรนัลโด้ฟีเวอร์! แม็คกินน์-เชอร์เชซอฟ เล่นมุกน้ำอัดลมขณะแถลงข่าว(คลิป)

18 มิถุนายน 2564, 12:42 น.  ·  608


โรนัลโด้ฟีเวอร์! แม็คกินน์-เชอร์เชซอฟ เล่นมุกน้ำอัดลมขณะแถลงข่าว(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด บริษัทผลิตเครื่องดื่มอัดลมชื่อดัง ยังคงเป็นประเด็นให้พูดถึงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด จอห์น แม็คกินน์ มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ เล่นมุกในขณะนั่งแถลงข่าวก่อนเกมที่บ้านเกิดจะดวลกับ อังกฤษ ขณะที่ สตานิสลาฟ เชอร์เชซอฟ กุนซือทีมชาติรัสเซีย โชว์ลีลากระดก "โคคา-โคล่า" หลังเกมที่ปราบ ฟิลแลนด์

  "โคคา-โคล่า" บริษัทผลิตน้ำอัดลมชื่อดัง ยังคงตกเป็นประเด็นให้พาดพิงอีกครั้ง เมื่อ จอห์น แม็คกินน์ กองกลางคนสำคัญทีมชาติสกอตแลนด์ เล่นมุกเรียกเสียงฮาในช่วงนั่งแถลงข่าวก่อนเกมที่ทัพ "ตาร์ตัน" พบ อังกฤษ ที่สนามเวมบลีย์ ในศึกยูโร 2020 กลุ่ม ดี วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายนนี้

มิดฟิลด์วัย 26 ปีจากสโมสรแอสตัน วิลล่า เดินเข้ามาในห้องแถลงข่าวจากนั้นพอนั่งเก้าอี้เขาก็สังเกตเห็นว่ามีแต่น้ำเปล่าวางอยู่ จากนั้นเจ้าตัวก็ยิ้มก่อนจะถามว่า "ไม่มีโค้กเหรอ ?" ก่อนจะเปิดขวดน้ำเปล่าดื่ม

ขณะที่ สตานิสลาฟ เชอร์เชซอฟ นายใหญ่ทีมชาติรัสเซีย ก็แสดงให้โลกได้เห็นว่าเครื่องดื่มน้ำดำไม่ได้เลวร้าย เพราะตอนที่เขานั่งแถลงข่าวหลังเกมชนะ ฟินแลนด์ 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เจ้าตัวหยิบ "โคคา-โคล่า" ขึ้นมากระดกอย่างชื่นใจ

ทั้งนี้บริษัทผลิตน้ำดำ ตกเป็นประเด็นมาตั้งแต่ตอนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนังทีมชาติโปรตุเกส สร้างเรื่องสุดช็อกในงานแถลงข่าวก่อนเกมที่ โปรตุเกส พบ ฮังการี ด้วยการหยิบขวดน้ำอัดลม "โคคา-โคล่า" ออกไปวางห่างตัว พร้อมกับชูขวดน้ำเปล่า และแนะนำให้ทุกคนควรหันมาดื่มสิ่งนี้มากกว่า

 


จอห์น แม็คกินน์ สกอตแลนด์ ยูโร 2020 Euro 2020