ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

โลกต้องจารึก! ลอฟเรน พักอกคืนโกล ที่บอลดันเข้าประตู(คลิป)

18 ธันวาคม 2563, 15:23 น.  ·  257


โลกต้องจารึก! ลอฟเรน พักอกคืนโกล ที่บอลดันเข้าประตู(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังจอมเก๋าของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก โดนแซวยับหลังโชว์หล่อด้วยการพักอกคืนบอลให้ผู้รักษาประตู แต่ดันแรงเกินไปทำให้บอลลอยเข้าประตู แต่เดชะบุญที่ความผิดพลาดนี้ไม่ร้ายแรงเพราะสุดท้ายแล้วต้นสังกัดสามารถไล่ต้อน สปาร์ตัก มอสโก ด้วยสกอร์ 3-1

  เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก โชว์ลีลาลูกหนังให้โลกต้องจดจำเมื่อพยายามพักอกเพื่อส่งบอลคืนผู้รักษาประตู แต่ดันผิดพลาดจนเป็นเหตุให้ทีมต้องเสียประตู ในเกมรัสเซียน พรีเมียร์ลีก พบ สปอร์ตัก มอสโก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ปราการหลังชาวโครแอต ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญที่ช่วยให้ ลิเวอร์พูล ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ย้ายจาก "หงส์แดง" มาเล่นให้กับทีมดังแห่งลีกแดนหมีขาว และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อนำต้นสังกัดรั้งจ่าฝูงลีกรัสเซีย

อย่างไรก็ตามขึ้นชื่อว่า ลอฟเรน ยังไงก็ต้องมีชอตเด็ดให้เห็นอยู่แล้ว ล่าสุดสิ่งนี้เกิดขึ้นในเกมที่พบกับ สปาร์ตัก มอสโก โดยในเวลานั้น เซนิต มีสกอร์นำคู่แข่ง 1-0 และทุกอย่างดูเหมือนจะอยู่ในมือพวกเขา แต่แล้ว กองหลังวัย 31 ปีก็ทำให้เรื่องง่ายๆ กลายเป็นเรื่องน่าผิดหวัง

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นตอนที่ วิคเตอร์ โมเซส เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ และซาร์ดาร์ อัซมูน หัวหอกสปาร์ตัก มอสโก โหม่งบอลกลับเข้าไปตรงกลางประตู ซึ่งดูแล้วไม่มีอะไรที่อันตรายเลย แต่ ลอฟเรน ดันสร้างชอตแห่งความทรงจำด้วยการโชว์เหนือชั้นใช้อกพักบอลเพื่อคืนให้กับนายทวารแต่ดันแรงเกินไปทำให้บอลข้ามหัวเข้าประตู

อย่างไรก็ตาม ลอฟเรน ยังโล่งใจได้เพราะหลังจากนั้น ยาโรสลาฟ ราคิตสกี้ และ อาร์เทม ซูบา ช่วยกันยิงอีกคนละประตูทำให้ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์กส ไล่ต้อน สปาร์ตัก มอสโก ด้วยสกอร์ 3-1 ส่งผลให้ทีมพวกเขายังยึดจ่าฝูงลีกอย่างเหนียวแน่น โดยมีแต้มทิ้งห่าง 7 คะแนน

กระนั้นคลิปที่ ลอฟเรน ทำเข้าประตูตัวเอง โดนนำไปแชร์ในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ พร้อมกับมีหลายคนที่เข้ามาแสดงความเห็นในเชิงหยอกเย้า อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล โดยรายแรกระบุว่า "แม่เจ้าเป็นไปได้ยังไง" ขณะที่อีกรายทวิตว่า "ต้องเป็น ลอฟเรน คนเดียวเท่านั้นที่ทำแบบนี้ได้" ส่วนรายที่สามซึ่งคาดว่าอาจเป็นสาวก "เดอะ ค็อป" ระบุว่า "โชคดีแค่ไหนที่เขาย้ายไปแล้ว?"

 


 เดยัน ลอฟเรน เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก รัสเซียน พรีเมียร์ลีก