ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

โลกลูกหนังเศร้า! อดีตแนวรับทีมชาติฝรั่งเศสเสียชีวิต หลังเป็นเจ้าชายนิทรานานถึง 39 ปี

7 กันยายน 2564, 19:19 น.  ·  245


โลกลูกหนังเศร้า! อดีตแนวรับทีมชาติฝรั่งเศสเสียชีวิต หลังเป็นเจ้าชายนิทรานานถึง 39 ปี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ฌอง-ปิแอร์ อดัมส์ อดีตเซนเตอร์แบ็กเลือดเฟร้นช์ เสียชีวิตแล้วในวัย 73 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากเป็นเจ้าชายนิทราด้วยอาการโคม่ายาวนานถึง 39 ปี เนื่องจากความผิดพลาดในช่วงเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า

  ฌอง-ปิแอร์ อดัมส์ อดีตปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งต้องใช้เวลาอยู่ในอาการโคม่ายาวนานถึง 39 ปี จากความผิดพลาดในช่วงเข้ารับการผ่าตัด เสียชีวิตแล้วในวัย 73 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา

อดัมส์ ต้องอยู่ในอาการโคม่านับตั้งแต่ที่เกิดความผิดพลาดในการวางยาสลบตอนที่เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าที่โรงพยาบาลลียง เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 1982 แต่ล่าสุด โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนีมส์ ยืนยันว่า อดีตแข้งดังได้จากโลกนี้ไปแล้ว

อดีตเซนเตอร์แบ็กนีซ และปารีส แซงต์-แชร์กแมง ผ่านการเล่นให้ทัพ "ตราไก่" 22 แมตช์ มีสภาพร่างกายที่แข็งแรงก่อนที่จะเข้ารับการผ่าตัดซึ่งในตอนนั้นเขาอายุประมาณ 34 ปี แต่หลังดมยาสลบส่งผลให้เขาสลบไปนาน 2-3 ชั่วโมง และจากนั้นก็กลายเป็นเจ้าชายนิทราจนกระทั่งสิ้นลมหายใจ

ทั้งนี้ อดัมส์ ได้รับการกล่าวขวัญอย่างมากตอนที่จับคู่เล่นกับ มาริอุส เทรซอร์ ให้กับทัพ "เลส์ เบลอส์" ในช่วงระหว่างปี 1972-1976 โดยผลงานของพวกเขาได้รับการเชิดชูอย่างมาก จนนำไปสู่ฉายา "เดอะ แบล็ค การ์ด"

 


ฌอง-ปิแอร์ อดัมส์ ฝรั่งเศส ข่าวฟุตบอลล่าสุด