ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

โอกาสมาแล้ว! ทูเคิ่ลเผยชื่อแข้ง 2 รายลงแทนลูกากู-แวร์เนอร์ หลังบาดเจ็บ

22 ตุลาคม 2564, 04:03 น.  ·  268


โอกาสมาแล้ว! ทูเคิ่ลเผยชื่อแข้ง 2 รายลงแทนลูกากู-แวร์เนอร์ หลังบาดเจ็บ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "สิงห์บลู" ยอมรับตามตรงเป็นกังวลที่ โรเมลู ลูกากู กับ ติโม แวร์เนอร์ นัดกันล้มเจ็บ แต่มั่นใจทีมมีขุมกำลังมากพอที่จะสามารถอุดช่องโหว่ดังกล่าวได้

  เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ โชคไม่ค่อยดี หลังต้องเสียสองกองหน้าไปในเวลาเดียวกันจากเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดเฝ้าบ้านยำใหญ่ มัลโม 4-0 เมื่อคืนวันพุธที่ 20 ต.ค.

โดยในรายของดาวยิงทีมชาติเบลเยี่ยมมีข่าวว่าร่างการอ่อนล้าอยู่ก่อนแล้วจากการกรำศึกหนักทั้งลงเล่นให้กับต้นสังกัด และแผ่นดินเกิด กระทั่งโดนเปลี่ยนตัวตั้งแต่นาทีที่ 23 ให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ลงไปแทน

จากนั้นเจ้าบ้านก็ดวงแตกเพิ่มเมื่อศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมันบาดเจ็บเช่นกัน และต้องออกจากสนามในนาทีที่ 44 โดยมี คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย ได้ลงบู๊

จากเหตุการณ์ดังกล่าว จึงเป็นอันแน่นอนแล้วว่า ลูกากู กับ แวร์เนอร์ จะลงเล่นไม่ได้ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านต้อนรับ นอริช สุดสัปดาห์นี้ และทำให้ ทูเคิ่ล ต้องมองหาคู่กองหน้าใหม่ภายใต้สถานการณ์ที่คับขัน

ถึงอย่างไรก็ดี เหมือนนายใหญ่เลือดเบียร์จะบอกเป็นนัยว่าทั้ง ฮาแวร์ตซ์ และ ฮัดสัน โอดอย จะได้ลงบู๊ร่วมกันในยามที่สโมสรปราศจากสองหัวหอกตัวหลัก

"เป็นเหมือนที่ผ่านมาๆว่ามันเป็นเรื่องของโอกาส เป็นเรื่องสำคัญเสมอที่คุณมีเรื่องให้ต้องพิสูจน์ตัวเอง"

"ทั้งสองสามารถพิสูจน์ตัวเองได้ในตอนนี้ เราต้องลงเล่นบางเกมโดยไม่มี โรเมลู และ ติโม ดังนั้นทุกคนจะได้รับโอกาสให้ร่วมแข่งขันชิงเวลาลงสนาม"

"เมื่อพวกเขาอยู่ในสนาม พวกเขาจำเป็นต้องแสดงออกถึงความหิวกระหาย และความมุ่งมั่นที่จะพาตัวเองเข้าไปอยู่ในกรอบเขตโทษ"

"มันเป็นสิ่งที่ทั้งคู่ทำได้ในเกมนี้ แต่ก็ยังมีเรื่องให้ต้องพัฒนา และลงเล่นในวันเสาร์"

"เราจำเป็นต้องมีความหิวกระหายต่อไปเพราะเราต้องการประตูเพื่อชัยชนะ มันชัดเจนอยู่แล้วว่าเราต้องมองหาวิธีแก้ไขการปราศจาก โรเมลู และ ติโม ทุกคนจะได้ร่วมแข่งขัน" กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" กล่าว

 


โธมัส ทูเคิ่ล เชลซี ข่าวฟุตบอลล่าสุด โรเมลู ลูกากู พรีเมียร์ ลีก ติโม แวร์เนอร์