ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

โอบาหาย? คาดการณ์ 11 ตัวจริง อาร์เซน่อลเปิดรังดวลเวสต์แฮม

15 ธันวาคม 2564, 11:02 น.  ·  247


โอบาหาย? คาดการณ์ 11 ตัวจริง อาร์เซน่อลเปิดรังดวลเวสต์แฮม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "ไอ้ปืนใหญ่" มีโปรแกรมลงเตะเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเป็นศึกดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอน ที่พวกเขาจะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ดวลกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เกมลีก 5 นัดหลังสุด ชนะแค่นัดเดียว และแน่นอนว่า เกมนี้เป็นอีกหนึ่งนัดที่ อาร์เซน่อล จะไม่มี ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงเลือดกาบอง ที่ถูกตัดชื่อออกจากทีม แถมโดนริบปลอกแขนกัปตันทีมเรียบร้อย เนื่องจากมีปัญหาด้านวินัย และนี่คือ 11 ผู้เล่นตัวจริง "เดอะ กันเนอร์ส" ที่กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า น่าจะเลือกใช้สำหรับเกมนี้ ภายใต้ระบบการเล่น 4-2-3-1 (ข้อมูลจาก The Sun)

  - ผู้รักษาประตู : แอรอน แรมส์เดล

นายทวารทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีมากๆ ดังนั้นจึงไม่มีทางที่ อาร์เตต้า จะให้เจ้าตัวนั่งสำรอง

  - แนวรับ : ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, เบน ไวท์, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์

เป็นชุดกองหลังสี่คนที่กำลังทำผลงานได้ดี เพราะฉะนั้น อาร์เตต้า คงไม่มีการปรับเปลี่ยน โดย โทมิยาสุ กับ เทียร์นี่ย์ จะสตาร์ทในตำแหน่งฟูลแบ็กฝั่งขวาและซ้าย ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กยังคงเป็น กาเบรียล และ ไวท์ โดยจุดเดียวที่อาจมีการปรับคือตำแหน่งของ เทียร์นี่ย์ ซึ่ง นูโน่ ตาวาเรส อาจได้รับโอกาสแทน

  - คู่มิดฟิลด์ตัวรับ : โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาคา

น่าจะเป็นอีกหนึ่งจุดที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากนัดก่อนที่เปิดบ้านอัด เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 โดย ปาร์เตย์ กับ ชาคา จะได้รับความไว้วางใจให้ลงทำหน้าที่ปัดกวาดหน้าแผงหลังเหมือนเดิม ส่วน อัลแบร์ แซมบี้ โลก็องก้า คงทำได้แค่รอโอกาสอยู่ข้างสนาม

  - สามตัวรุก : บูกาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดอการ์ด, เอมิล สมิธ โรว์

สมิธ โรว์ ฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่โคนขาหนีบเรียบร้อย และน่าจะกลับมามีชื่อเป็นตัวจริงทันทีในนัดนี้ โดยจะเล่นเป็นตัวรุกฝั่งซ้ายแทน กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่ได้เป็นตัวจริงนัดก่อน ขณะที่ด้านขวาคงไม่มีใครแย่งตำแหน่งจาก ซาก้า ได้ เช่นเดียวกับ โอเดอการ์ด ตรงกลาง

  - หัวหอกตัวเป้า : อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

ดาวยิงเฟร้นช์แมนวัย 30 ปี ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมแทน โอบาเมย็อง ในนัดยำ "นักบุญ" แถมทำประตูได้ด้วย ดังนั้นเจ้าตัวคงได้รับโอกาสต่อเนื่องในเกมนี้ กระนั้น มาร์ติเนลลี่ แอบมีลุ้นเช่นกัน หาก อาร์เตต้า อยากใช้ความคล่องตัวของดาวเตะเลือดแซมบ้า


อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด