ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ใครกันนะ! อดีตแข้งผีรายนี้ เผยแมนยูแบ่งพวก ก่อนแฉ ป็อกบา-มาร์กซิยาล

10 ตุลาคม 2563, 16:38 น.  ·  274


ใครกันนะ! อดีตแข้งผีรายนี้ เผยแมนยูแบ่งพวก ก่อนแฉ ป็อกบา-มาร์กซิยาล

อดีตแข้งปีศาจแดงรายนึงแฉ มีการแบ่งฝักแบ่งฝ่ายกันในห้องแต่งตัวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกล่าวพาดพิงไปถึงปอล ป็อกบา และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ว่าเป็นสาเหตุนึงทำให้เขาต้องย้ายทีม

    มีรายงานว่า มีการแบ่งแยกกันในห้องแต่งตัวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมีการอ้างว่าความวุ่นวายเบื้องหลังทำให้โรเมลู ลูกากู ต้องย้ายไปร่วมทีมอินเตอร์ร มิลาน โดยที่ดาวยิงทีมชาติเบลเยี่ยมไม่พอใจในตัวปอล ป็อกบา และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล

ปีศาจแดงต้องเจอกับการออกสตาร์ทที่เหมือนฝันร้ายในฤดูกาลนี้ด้วยการแพ้ 2 จาก 3 เกมแรกในพรีเมียร์ ลีก พวกเขามุ่งหน้าสู่ตลาดนักเตะในช่วงซัมเมอร์ด้วยความหวัง หลังจากที่จบที่อันดับ 3 บนตารางภายใต้การทำทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

 อย่างไรก็ตาม พวกเขากลับต้องเจอกับการออกสตาร์ทที่น่าอนาถใจเพราะแพ้ทั้งคริสตัล พาเลซ และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในตอนนี้นักเตะในทีมอยู่ในอารมณ์ที่เศร้าและสิ้นหวังเป็นอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่พวกเขาพลาดเป้าหมายอันดับต้นๆ อย่างเจดอน ซานโช่, แจ็ค กรีลิช และจู๊ด เบลลิ่งแฮม และเปาโล คอนโด ผู้สื่อข่าวของ La Repubblica ได้อ้างว่ามีการแบ่งฝักแบ่งฝ่ายกันอยู่เบื้องหลัง นอกจากนี้เขาอ้างว่านี่เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ลูกากูพยายามอย่างนักที่จะย้ายไปร่วมทีมอินเตอร์ มิลาน เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว 

หากสิ่งต่างๆ ไม่ดีขึ้น จะมีคนใช้ตลาดนักเตะครั้งต่อไปเพื่อโจมตีมาติช และเบื้องหลังยังคงเป็นส่วนหนึ่งของการหมดสัญญาของป็อกบาในปี 2021 จากนั้นผู้เล่นถึงค่อยคุยกัน "ลูกากูเบื่อยูไนเต็ดเพราะป็อกบาและมาร์กซิยาลไม่ค่อยส่งบอลให้เขา, ภาพของห้องแต่งตัวที่แบ่งแยกเป็นกลุ่มๆ" ตอนที่ซานเชซและยัง ถามเขาก่อนเซ็นสัญญาว่าที่อินเตอร์เป็นอย่างไร คำตอบแรกคือ "ดีมากๆ เลย ไม่มีการแบ่งพรรคแบ่งพวก สถานการณ์ตอนนี้แตกต่างจากที่เคยเป็นมามากจริงๆ"


ปอล ป็อกบา อองโตนี่ มาร์กซิยาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด