ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ใครก็ได้! ซูเช็คโวเวสต์แฮมพร้อมชนทุกทีมหลังเขี่ยเซบีย่าตกรอบยูโรปาลีก

18 มีนาคม 2565, 18:53 น.  ·  241


ใครก็ได้! ซูเช็คโวเวสต์แฮมพร้อมชนทุกทีมหลังเขี่ยเซบีย่าตกรอบยูโรปาลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มิดฟิลด์ "ขุนค้อน" ประกาศชัด ทีมตนพร้อมชนทุกทีม หลังจากที่เขี่ย เซบีย่า ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้สำเร็จ ขณะที่ เดแคลน ไรซ์ คาดหวังที่จะเห็นทีมไปได้ไกลกว่านี้อีก

  โทมัส ซูเช็ค กองกลางคนเก่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เชื่อว่า เวลานี้ทีมตนสามารถเอาชนะได้ทุกทีมในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก หลังจากที่ "ขุนค้อน" เปิดรัง ลอนดอน สเตเดี้ยม ต่อเวลาพิเศษ เอาชนะ เซบีย่า แชมป์เก่า 6 สมัย 2-0 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา พร้อมพลิกสถานการณ์ ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 2-1 (เกมแรกบุกไปแพ้ เซบีย่า 0-1)

เวสต์แฮม เป็นฝ่ายขึ้นนำ 1-0 จาก ซูเช็ค นาทีที่ 39 ก่อนจบเกม 90 นาที ด้วยสกอร์ดังกล่าว ทว่าสกอร์รวมสองนัดเสมอกัน 1-1 ทำให้ต้องมีการต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที และในนาทีที่ 112 "ขุนค้อน" มาได้ประตู 2-0 จากการยิงจ่อๆ ของ อันเดร ยาร์โมเลนโก้ ซึ่งช่วงเวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ จบเกม เวสต์แฮม คว้าชัย 2-0 เป็นฝ่ายพลิกเข้ารอบก่อนรองฯ อย่างสะใจ

"เซบีย่า เป็นหนึ่งในทีมที่หินที่สุดเท่าที่เราสามารถเจอได้ วันนี้ผมจึงอยากฉลองกันให้เต็มที่ เพราะเรามีเกมสำคัญในวันอาทิตย์ (เจอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์) และวันพรุ่งนี้เราก็จะต้องลงฝึกซ้อมกันอีก แน่นอน เราจะรอดูการจับสลากประกบคู่ มันยังเหลือทีมเก่งๆ อีกหลายทีม แต่ผมก็รู้ว่า ถ้าเราสามารถเอาชนะ เซบีย่า ได้ เราก็สามารถโค่นได้ทุกทีม เรามีความมั่นใจ" ซูเช็ค เปิดใจหลังเกม

ขณะที่ เดแคลน ไรซ์ กองกลางเลือดผู้ดี คาดหวังว่า เวสต์แฮม จะไปได้ไกลอีกในการแข่งขันรายการนี้ "มันเป็นอะไรที่วิเศษมากๆ ที่ได้อยู่ในสนามเกมนี้ ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะมีค่ำคืนเกมยุโรปที่ยอดเยี่ยมแบบนี้อีก"


โทมัส ซูเช็ค เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยูโรป้า ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด