ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ใครก็ได้!! โค้ชโจ ประกาศลั่น คาริคารี่ ปรับตัวได้แล้วพร้อมพังประตูคู่แข่ง

9 ตุลาคม 2564, 15:53 น.  ·  295


ใครก็ได้!! โค้ชโจ ประกาศลั่น คาริคารี่ ปรับตัวได้แล้วพร้อมพังประตูคู่แข่ง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โค้ชโจ หรือ ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี สโมสรชื่อดังจาก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ประกาศลั่นว่า ควาเม่ คาริคารี่ หัวหอกชาวกานา ปรับตัวในประเทศไทยได้แล้วหลังจากนี้พร้อมพังประตูคู่แข่ง

  สำหรับ ควาเม่ คาริคารี่ หัวหอกชาวกานา ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ถูกแฟนบอลตั้งเครื่องหมายคำถามถึงขีดความสามารถอย่างมากในช่วงต้นซีซั่น หลังย้ายจาก เอฟซี ตูรอน ในลีกอุซเบกิสถาน มาร่วมทัพ สวาทแคท ในปีนี้ สำหรับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในเย็นวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดผ่าน AIS PLAY

ล่าสุด “โค้ชโจ” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ผมพูดในที่ประชุมทีมเลยนะครับ ว่าต้องให้ความยุติธรรมกับเขาด้วย เนื่องจากเขาเดินทางมาเมืองไทยหลังสุดเลยและคนอื่นๆ ได้พรีซีซั่นกันไปก่อนแล้ว โดยปกติการพรีซีซั่นจะสมบูรณ์ก็ต้องใช้เวลาประมาณ 8 สัปดาห์ แต่ คาริคารี่ มาซ้อมกับทีมได้แค่เดือนเดียวเท่านั้น”

“ดังนั้นผมจึงบอกทุกคนว่า เขาจะอยู่กับทีมครบ 8 สัปดาห์ในเกมที่เราเจอ สุพรรณบุรี ซึ่งวันนั้นเขาก็ทำประตูแรกได้เลย และนัดล่าสุดก็ยิงได้อีก แน่นอนครับว่านักเตะทุกคนที่ย้ายลีกใหม่ต้องปรับตัวเยอะครับทั้งเรื่องจังหวะฟุตบอล และความเข้าใจกับเพื่อนร่วมทีม”

“ทีมสตาฟฟ์โค้ชก็ช่วยกันปรับให้ทุกคนเล่นร่วมกันได้ทั้งตัวใหม่และตัวเก่า สาเหตุหนึ่งที่ คาริคารี่ มีส่วนร่วมกับเกมมากขึ้น เพราะเราย้ำว่าไลน์ระหว่างแดนบนกับแถวสองต้องยืนใกล้กันมากขึ้น ไม่งั้นจะจ่ายบอลหรือเล่นร่วมกันได้ยังไง”

“ซึ่งพอทุกคนปฏิบัติตาม ผลงานทั้งส่วนบุคคลและของทีมก็ดีขึ้นและเป็นไปตามแผนที่เราต้องการตามลำดับครับ”


ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ควาเม่ คาริคารี่ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย