ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ใครนะ? ชมคลิป ปาร์เตย์ เรียกชื่อตำนาน ปืนใหญ่ อย่าง "เบิร์กแคมป์" ว่ายังไง

14 ตุลาคม 2563, 16:32 น.  ·  182


ใครนะ? ชมคลิป ปาร์เตย์ เรียกชื่อตำนาน ปืนใหญ่ อย่าง "เบิร์กแคมป์" ว่ายังไง

สาวก 'ปืนใหญ่' อาร์เซนอล ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน ในเวทีพรีเมียร์ ลีก เชื่อว่า โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางรายใหม่ของทีมได้ทำผิดพลาดในการให้สัมภาษณ์ครั้งแรกของเขากับทีมใหม่เกี่ยวกับตัวของเดนนิส เบิร์กแคมป์

       แฟนๆ ของอาร์เซนอลคิดว่า โธมัส ปาร์เตย์ ได้ทำผิดพลาดในการให้สัมภาษณ์ครั้งแรกของเขาที่เกี่ยวกับตำนานสโมสรอย่าง เดนนิส เบิร์กแคมป์ ทั้งนี้กองกลางรายใหม่ของเดอะ กันเนอร์ส เดินทางมาถึงกรุงลอนดอน หลังเสร็จสิ้นการย้ายทีมจากแอตเลติโก้ มาดริด ในวันเดดไลน์ตลาดนักเตะโดยที่ทัพ 'ปืนใหญ่' จ่ายค่าฉีกสัญญา 45 ล้านปอนด์ให้ทัพยอดทีมแห่งลา ลีก้า

 หลังจากลองสวมชุดสีแดงและขาวของทีมเป็นครั้งแรก แข้งวัย 27 ก็ทำให้แฟนๆ ได้เข้าใจถึงสไตล์การเล่นของเขา และยังแสดงให้เห็นว่าเขาตระหนักดีถึงประวัติศาสตร์อันน่าทึ่งของยอดทีมแห่งลอนดอนตอนเหนือด้วยการเอ่ยชื่อผู้เล่นดังๆ ของทีมออกมา โดยในการให้สัมภาษณ์กับช่องยูทูบอย่างเป็นทางการของสโมสรเกี่ยวกับการไร้พ่ายครั้งนั้น ปาร์เตย์ก็กล่าวว่า

    "ก่อนหน้านี้มีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากมาย" "เอียน ไรท์, เธียร์รี อองรี, ปาทริค วิเอร่า, โรแบร์ ปิแรส" "และ เบิร์กแคมป์ เป็นหนึ่งในผู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด"

 แต่แฟนๆ ของอาร์เซนอลเชื่อว่า ปาร์เตย์สับสนระหว่างแข้งจากดัตช์และตำนานนักเตะของสโมสรคู่แข่งอย่างเดวิด เบ็คแฮม โดยอดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษใช้เวลาค้าแข้ง 9 ฤดูกาลกับสโมสรคู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิงไป 85 ประตูจากการลงสนามเกือบ 400 นัดให้ปีศาจแดง โดยสามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก มาครองได้ 6 สมัยซึ่งก็รวมทั้งทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาล 1998/99 ก่อนจะย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด ในปีก่อนที่อาร์เซนอลจะคว้าแชมป์แบบไร้พ่าย โดยมีความคิดเห็นของแฟนๆ อย่างเช่น

 “สาบานได้เลยว่า เขาพูดว่า (เดวิด) เบ็คแฮม"      

 "ฉันคนเดียวหรือเปล่าที่คิดว่าเขาพูดว่าเบ็คแฮม แต่ต่อมาก็พบว่ามันคือเบิร์กแคมป์?"            

"ฉันคิดว่าเขาพูดว่าเบ็คแฮมอยู่ชั่วเสี้ยววินาที เชียริโอส์(ข้าวโอ๊ตธัญพืช) ของฉันแทบพุ่งออกมาจากปาก"            

"เขาพูดถึงเบ็คแฮมหรือเปล่า ฮ่าฮ่าฮ่า"            

"เขาพูดถึงเบ็คแฮม ฮ่าฮ่าฮ่า ฉันรักเขา"

จากคลิปนาทีที่ 2:11

 


โธมัส ปาร์เตย์ อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก