ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ใครบ้าง? โอบาเมย็องเผยชื่อ 2 แข้งในอาร์เซน่อลที่วิ่งเร็วกว่าตน

4 พฤศจิกายน 2564, 06:13 น.  ·  379


ใครบ้าง? โอบาเมย็องเผยชื่อ 2 แข้งในอาร์เซน่อลที่วิ่งเร็วกว่าตน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิงของ "ไอ้ปืนใหญ่" ระบุ ในทีม อาร์เซน่อล มีแข้งดัง 2 รายที่เร็วกว่าตน แต่โวหากย้อนกลับไปเป็นสมัยวัยรุ่น ทั้งสองคนนี้ไม่ได้กินตนแน่นอน

  ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซน่อล เผยว่า ตนไม่ใช่นักเตะที่เร็วสุดในทีม เนื่องจาก คีแรน เทียร์นี่ย์ และ นูโน่ ตาวาเรส สองผู้เล่นแบ็กซ้าย มีสปีดต้นที่จัดจ้านว่าตน

ดาวยิงเลือดกาบอง ถือเป็นนัักเตะที่เร็วคนหนึ่งในพรีเมียร์ ลีก โดย เลอ ฟิกาโร่ สื่อดังเมืองน้ำหอม อ้างว่า โอบาเมย็อง เป็นผู้เล่นที่วิ่งเร็วสุดอันดับสามในลีกยุโรปเมื่อฤดูกาลก่อน หลังจากที่เจ้าตัวเคยทำท็อปสปีดไว้ที่ 35.5 กิโลเมตร/ชั่วโมง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ยอดดาวยิงทีมชาติกาบองวัย 32 ปี ระบุว่า ในทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ตอนนี้ มีผู้เล่นสองคนที่วิ่งเร็วกว่าตน

"ผมคิดว่า ไม่นะ (เรื่องที่ว่าเขาวิ่งเร็วสุดในทีม) ผมว่า ในทีมเรามีผู้เล่นบางคนที่เร็วมากๆ เราไม่เคยแข่งขันกันแบบจริงจังหรอก เพราะถ้ามีขึ้นจริง ผมมีโอกาสแน่ๆ หากแข่งกันที่ระยะ 80-100 เมตร ผมมั่นใจเลยว่า ผมคือหนึ่งในคนที่เร็วที่สุด แต่ถ้าเป็นในระยะ 30 เมตร เรามีคนที่เร็วมากๆ อย่าง คีแรน เทียร์นี่ย์ และ นูโน่ ตาวาเรส พวกเขาเร็วแบบจัดๆ เลยในช่วงก้าวแรกๆ แต่ถ้าเป็นผมตอนอายุ 18-19 ปีล่ะก็ ผมจัดการพวกเขาได้แน่ ร้อยเปอร์เซนต์เลย" โอบาเมย็อง ระบุ


ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด