ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ใครเหมาะสุด? บ่อนเมืองผู้ดียก 2 ตัวเต็งจ๋าที่จะมาเป็นกุนซือไก่เดือยทองต่อจากน้ามู

20 เมษายน 2564, 15:47 น.  ·  217


ใครเหมาะสุด? บ่อนเมืองผู้ดียก 2 ตัวเต็งจ๋าที่จะมาเป็นกุนซือไก่เดือยทองต่อจากน้ามู

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เบทแฟร์ บ่อนรับพนันแบบถูกกฎหมายของอังกฤษ ยกให้ ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือ ไลป์ซิก กับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เฮดโค้ชเลสเตอร์ เป็นตัวเต็งในการรับไม้ทำหน้าที่กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ โดนเด้งพ้นเก้าอีกเรียบร้อย

  บริษัทรับพนันแบบถูกกฎหมายของอังกฤษ ออกราคายกให้ ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือ ไลป์ซิกสโมสรดังของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นตัวเต็งอันดับหนึ่ง โดยมี เบรนแดน ร็อดเจอร์ส โค้ชเลสเตอร์ เป็นตัวเต็งลำดับสองในการรับไม้ทำหน้าที่กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังทีมดังพรีเมียร์ลีกไล่ โชเซ่ มูรินโญ่ พ้นเก้า ตามรายงานจากเดลี่เมล เมื่อวันจันทร์ที่ 19 เม.ย.64

นอกจากนี้บริษัทรับพนันดังกล่าว ยังมีชื่อ สตีเวน เจอร์ราร์ด และ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ร่วมอยู่ด้วย

โดยข้อมูลจาก เบทแฟร์ ยกให้ ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เป็นเต็งหนึ่ง ต่อด้วย  เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และ เลดลีย์ คิง ตามมาอันดับสาม ส่วน มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ตามมาอันดับที่สี่ และผู้จัดการ เรนเจอร์ส อย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด ตำนานลิเวอร์พูลตามาอันดับที่ห้า

มูรินโญ่ ถูกสเปอร์สไล่ออก เมื่อเช้าวันจันทร์ ก่อนการแข่งขันคาราบาวคัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงไม่กี่วัน โดยหลังปลด ทีมไก่เดือยทอง ได้ทำการตั้ง ไรอัน เมสัน อดีตมิดฟิลด์วัย 29 ขึ้นมาเป็นกุนซือขัดตาทัพร่วมกับ คริส พาวล์ เรียบร้อย

สำหรับ นาเกิลส์มันน์ ถูกเชื่อมโยงกับสเปอร์ส มาตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว ก่อนที่จะมีการแต่งตั้งโค้ชอย่างมูรินโญ่ เข้ามา ซึ่งจากรายงานในสื่อเยอรมันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ระบุว่า นาเกิลส์มันน์ วัย 33 ปีมีเงื่อนไขการปล่อยตัวมูลค่า 17 ล้านปอนด์ในสัญญาของเขากับไลป์ซิก

ในขณะเดียวกัน เลสเตอร์ ก็ดูกระตือรือร้นที่ไม่อยากเสีย ร็อดเจอร์ส ไป ให้กับทีมคู่แข่งโดยตรง แถมเป็นทีมที่พวกเขาต้องแย่งชิงพื้นที่ยุโรป อีกด้วย


ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส