ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ใครเหมาะ? เผยผลสำรวจแฟนนิวคาสเซิ่ลอยากให้ใครนั่งกุนซือ

13 ตุลาคม 2564, 04:38 น.  ·  292


ใครเหมาะ? เผยผลสำรวจแฟนนิวคาสเซิ่ลอยากให้ใครนั่งกุนซือ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เปิดผลโหวตแฟนบอล นิวคาสเซิ่ล อยากได้ใครเป็นกุนซือใหม่ หลัง สตีฟ บรูซ ใกล้โดนปลดเต็มที่ แม้เวลานี้ยังคงลงคุมทีมลงซ้อมก็ตาม

  นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะปลด สตีฟ บรูซ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแห่งถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ในอีกไม่นานนี้ หลังกลุ่มทุนจากประเทศซาอุดีอาระเบีย เข้ามาเทกโอเวอร์ และต้องการได้กุนซือฝีมือดีเข้ามาทำงานแทน

ในเวลานี้ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายหลายแห่งในแดนผู้ดี เริ่มทยอยปิดรับช่องแทงที่ว่าใครจะเป็นกุนซือ พรีเมียร์ลีก คนต่อไปที่โดนไล่ออกกันแล้ว ส่วนที่ยังเปิดอย่าง เบตแฟร์ ก็ให้ราคา บรูซ เป็นเต็ง 1 โดยมีอัตราต่อรองแค่ 1/16 (แทง 16 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) เท่านั้น

บรูซ ยังคงทำหน้าที่คุมนักเตะ นิวคาสเซิ่ล ลงซ้อมตามปกติเมื่อวันอังคารที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่เชื่อว่า จะโดนปลดก่อนเกมเปิดบ้านต้อนรับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 17 ต.ค.นี้

ขณะที่ ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ ได้จัดทำแบบสำรวจแฟนบอล "สาลิกาดง" ว่า ต้องการได้ใครเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่หากปลด บรูซ แล้ว โดยคนที่กองเชียร์อยากได้มากสุดคือ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือ เชลซี ที่คะแนนโหวต 29 เปอร์เซ็นต์

ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ตามมาเป็นอันดับสองที่ 24 เปอร์เซ็นต์ หลังเคยทำผลงานไว้ถูกใจแฟนบอล นิวคาสเซิ่ล ช่วงที่มากุมบังเหียนระหว่างปี 2016-2019

  ผลโหวตแฟนบอล นิวคาสเซิ่ล ออกได้ใครเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

อันโตนิโอ คอนเต้  29 เปอร์เซ็นต์

ราฟา เบนิเตซ   24 เปอร์เซ็นต์

เบรนดอน ร็อดเจอร์ส  14 เปอร์เซ็นต์

เอ็ดดี้ ฮาว   13 เปอร์เซ็นต์

สตีเว่น เจอร์ราร์ด  12 เปอร์เซ็นต์

ซีเนดีน ซีดาน  5 เปอร์เซ็นต์


อันโตนิโอ คอนเต้ ราฟา เบนิเตซ เบรนดอน ร็อดเจอร์ส เอ็ดดี้ ฮาว สตีเว่น เจอร์ราร์ด ซีเนดีน ซีดาน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด