ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ใจนายหล่อมาก! ซาลาห์ เดินเข้าไปห้องแต่งตัวแข้งเคนยาเพื่อสิ่งนี้(คลิป)

27 มีนาคม 2564, 16:53 น.  ·  264


ใจนายหล่อมาก! ซาลาห์ เดินเข้าไปห้องแต่งตัวแข้งเคนยาเพื่อสิ่งนี้(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวเตะชาวอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล ไปปลอบเหล่าแข้ง เคนยา ถึงห้องแต่งตัว ทำเอาอีกฝ่ายซึ้งจนขอบคุณ ซาลาห์ เลย

  โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล เข้าไปปลอบทีมชาติเคนยาถึงห้องแต่งตัว หลังจบเกม แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2021 รอบคัดเลือก กลุ่ม จี นัดที่ทีมชาติอียิปต์เสมอกับอีกฝ่าย 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ เคนยา จำเป็นต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียวหากหวังที่จะต่อความหวังในการลุ้นเข้ารอบไปถึงนัดสุดท้าย แต่กลายเป็นว่าทัพ "มัมมี่" สามารเก็บ 1 แต้มได้สำเร็จจนทำให้พวกเขากอดคอกับ โคโมโรส สำหรับการเข้าสู่รอบสุดท้ายได้เป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ หลังจบเกมนั้น ซาลาห์ ก็แวะไปยังห้องแต่งตัวของ เคนยา เพื่อปลอบใจอีกฝ่าย ซึ่งมันก็ทำให้เหล่านักเตะกับสตาฟฟ์ของ เคนยา ประทับใจมากๆ จนพูดว่า "ขอบคุณนะสหาย ขอแสดงความยินดีด้วย! โชคดีในการแข่ง แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ นะ"

พอได้ยินแบบนั้น ซาลาห์ ก็ตอบไปว่า "ขอให้หนหน้าพวกนายโชคดีนะ" พร้อมกับมอบชุดแข่งให้ เคนเน็ธ มูกูน่า มิดฟิลด์ เคนยา ด้วย โดยในนัดสุดท้ายของรอบคัดเลือกนั้น อียิปต์ จะเจอกับ โคโมโรส ในวันจันทร์ที่ 29 มีนาคมนี้ ซึ่งปัจจุบันพวกเขามี 9 คะแนนเท่ากัน จนทำให้ถือเป็นเกมตัดสินแชมป์กลุ่มไปในตัว

 


โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ ลีก