ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ใจป๋าสุดๆ! เมสซี่ ชวนนักเตะร่วมชาติ ขึ้นเครื่องส่วนตัวกลับอาร์เจนตินา

7 ตุลาคม 2563, 12:23 น.  ·  155


ใจป๋าสุดๆ! เมสซี่ ชวนนักเตะร่วมชาติ ขึ้นเครื่องส่วนตัวกลับอาร์เจนตินา

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรในศึก ลา ลีกา สเปน แสดงความมีน้ำใจต่อบรรดาเพื่อนร่วมชาติ ด้วยการให้นักเตะอาร์เจนติน่าที่ค้าแข้งในยุโรปสามารถมาขึ้นเครื่องบินเจ็ตของเจ้าตัว เดินทางกลับบ้านเกิดไปทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2022 ได้แบบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย

โดย ทีมชาติอาร์เจนติน่า มีโปรแกรมจะลงสนามทั้งหมด 2 เกม ในช่วงฟีฟ่า เดย์ เปิดบ้านพบกับ เอกวาดอร์ ในวันที่ 8 ตุลาคม และออกไปเยือน โบลิเวีย ในวันที่ 13 ตุลาคม นี้

ซึ่งดาวยิงกัปตันทีมวัย 33 ปี ได้เชิญเพื่อนร่วมทีมทั้ง เปา ดีบาล่า, ฮวน ฟอยธ์, มาร์กอส อาคุนญ่า, ลูคัส โอคัมโปส และ นิโคลัส โอตาเมนดี้ ให้เดินทางกลับด้วยกันเพื่อความปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

สำหรับเครื่องบินส่วนตัวลำดังกล่าวเป็นรุ่น Gulfstream V สามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 16 ที่นั่ง แถมยังสามารถพับที่นั่งแล้วเปลี่ยนให้เป็นที่นอนได้ถึง 8 เตียง พิเศษยิ่งกว่านั้นเมื่อมันมีทั้งห้องครัว และห้องอาบน้ำอีก 2 ห้อง

ในส่วนของภายนอกตัวเครื่องที่หางลำมีการใส่เบอร์ 10 เอาไว้อันเป็นหมายเลขโปรดของศูนย์หน้าตัวเก่ง รวมถึงบันได้ทางขึ้นมีการใส่ชื่อของทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น เมสซี่, อันโตเนลล่า ภรรยาของเจ้าตัว, ติอาโก้, มาเตโอ และ ชิโร่ ลูกชายทั้ง 3 คนของเขาเอาไว้ด้วย


ลิโอเนล เมสซี่ บาร์เซโลนา อาร์เจนตินา