ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ใจร้ายเกินไปไหม? ทูเคิ่ลโวยพรีเมียร์ฯแม้เชลซีบุกสอยวิลล่าถึงถิ่น

27 ธันวาคม 2564, 13:50 น.  ·  204


ใจร้ายเกินไปไหม? ทูเคิ่ลโวยพรีเมียร์ฯแม้เชลซีบุกสอยวิลล่าถึงถิ่น

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "สิงห์บลู" ระงับอารมณ์ไม่อยู่ เปิดปากโวยแหลกที่ต้องส่งทีมลงเล่นกับ แอสตัน วิลล่า แม้ เชลซี จะบุกไปคว้าชัยได้ 3-1 ที่ วิลล่า พาร์ค ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

  โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ออกอาการหัวร้อนอย่างเห็นได้ชัดที่ไม่มีการเลื่อนเกมออกไปทั้งที่ทีมประสบกับปัญหาโควิด และมีนักเตะล้มเจ็บ แต่กลับถูก พรีเมียร์ลีก บังคับให้ฟาดแข้งต่อตามคิว

"เรามีนักเตะบาดเจ็บ เราต้องเล่นกับทีมที่ไม่มีนักเตะลงเล่นให้ทีมชาติ"

"เราปล่อยให้ คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย ลงเล่น 90 นาทีเพราะเราต้องการเปลี่ยนนักเตะคนอื่นๆ ใครเป็นคนตัดสินใจแบบนี้? พวกเขาบังคับให้เราเล่น เรามีเกมฟุตบอลถ้วยอีกสองนัด เราเล่นกับทีมที่ได้เลื่อนเกม มันไม่สมควรเป็นแบบนี้"

"เราไม่มีนักเตะให้เปลี่ยนตัวมากพอ ห้าตัวสำรองถูกคิดขึ้นมาเพราะโควิด ยุโรปมีการเบรกหนีหนาว แต่เราต้องเล่นกันต่อ และมันส่งผลต่อนักเตะที่ต้องแบกรับ พวกเขาให้เราลงเล่นตลอดเวลาทั้งๆที่เรามีปัญหาโควิด เรามีนักเตะล้มเจ็บเพิ่มอีก และมันไม่หยุดอยู่แค่นี้"

"มันไม่แฟร์เลย ลูกากู โชว์ฟอร์มได้ดี เขาไม่พร้อมแม้เขาต้องการเล่น เรามีนักเตะล้มป่วยเป็นไข้ 10 วัน เขาเปลี่ยนเกมในวันนี้ ผมประทับใจมาก แต่ผมก็เป็นกังวลมากเช่นกัน"

"เราจะมีการถกกันเรื่องเดิมๆอีกครั้งในวันพุธ ไม่มีใครถามเรา หากเราพูดในสิ่งที่เราต้องการเปลี่ยนแปลง มันก็คงเป็นไปไม่ได้"

"เรากำลังแย่ เรากดดันนักเตะของเรา ผมเคารพพวกเขาอย่างเต็มที่ต่อสิ่งที่พวกเขาทำในวันนี้"

"เราเปลี่ยนตัวเพราะอาการบาดเจ็บ เราไม่ได้เปลี่ยนตัวเพราะเหตุผลทางด้านแท็คติก เราคิดว่า ฮัดสัน โอดอย สามารถเล่นร่วมกับ ลูกากู ได้ แต่ ก็องเต้ บาดเจ็บ ซิลวา ก็เจ็บ เราเปลี่ยนสามนักเตะ ฮัดสัน โอดอย เด่นมากในวันนี้ เขาโชว์ฟอร์มได้เยี่ยมที่สุดนัดหนึ่งให้เรา เราสงสัยว่าเขาจะเล่นได้แค่ครึ่งแรก แต่เขาเล่นได้ 90 นาที"

"ผมไม่รู้มาก่อนว่า ลูกากู มีสถิติที่ดีกับ วิลล่า ผมควรรู้ก่อนหน้านี้ เราตัดสินใจในช่วงพักครึ่งว่าจะสร้างปัญหาให้กับพวกเขามากขึ้น ผมแฮปปี้ที่เขามีส่วนร่วม เขาเป็นคนเปลี่ยนเกมในวันนี้ เราเสี่ยงกันมากแม้แพทย์อาจไม่แนะนำ ใครจะไปรู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้องหรือเปล่า"


โธมัส ทูเคิ่ล เชลซี พรีเมียร์ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด