ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ใจเย็นก่อนลูกชาย!! โค้ชเตี้ย เตือนแข้ง ฉลาชล อย่าดีใจแม้นำจ่าฝูง ไทยลีก

30 กันยายน 2564, 13:38 น.  ·  282


ใจเย็นก่อนลูกชาย!! โค้ชเตี้ย เตือนแข้ง ฉลาชล อย่าดีใจแม้นำจ่าฝูง ไทยลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โค้ชเตี้ย หรือ สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ชลบุรี เอฟซี สโมสรชั้นนำจาก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ออกโรงเตือนแข้ง ฉลามชล อย่าเพิ่งดีใจและเตือนสติหลังขึ้นนำจ่าฝูง ไทยลีก ครั้งแรกในรอบ 6 ปี

  สำหรับ ชลบุรี เอฟซี มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะเปิดบ้านรับมือกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 5 วันที่ 1 ตุลาคม 2564 ที่ชลบุรี สเตเดียม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดผ่าน AIS PLAY

อย่างไรก็ตาม “โค้ชเตี้ย” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “สองมุมครับ มุมหนึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ต้องดีใจกับบรรยากาศแบบนี้ แต่อีกมุม คือมันยังไม่จบลีก ยังไม่มีเวลาต้องมานั่งดีใจถึงขนาดเลยเถิด เพราะฉะนั้น ต้องมีวินัย และ สร้างทีมต่อเนื่องกันต่อไป”

“ผมไม่ได้กระแดะ แต่ผมเชื่อว่าใครมายืนตรงนี้ ต้องคิดแบบนี้เหมือนกัน แน่นอนว่าเราอิ่มเอมกับวันนี้ แต่พรุ่งนี้ ก็เป็นเกมใหม่ที่จะต้องมองไปถึง เชียงราย ว่าจะเล่นยังไงกับเขา เพราะอย่าลืมว่าฟุตบอลลีก ไม่ได้เล่นแค่ 4 เกม หรือ เลกแรก แต่มันดูทั้งฤดูกาล”

“ดังนั้น การยืนระยะที่เรามีปัญหาอยู่ สำคัญที่สุด และ เราต้องกลับไปแก้ให้ได้”

“ถือเป็นเกมหนักครับ แต่ผมบอกแล้วว่าเล่นทุกนัดต้องมีแต้ม การเล่นในบอลลีก ความคงเส้นคงวา เป็นเรื่องสำคัญมาก เราอาจจะมีแกว่งบ้าง แต่เราต้องนิ่งขึ้น ทั้งนี้ผมเชื่อว่าชัยชนะเหนือขอนแก่น จะช่วยให้เรามั่นใจขึ้น”


สะสม พบประเสริฐ โค้ชเตี้ย ชลบุรี เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย