ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ใจเย็นก่อน! คอนเต้รับยังไม่คิดถึงเรื่องพาสเปอร์สคว้าแชมป์คาราบาว

23 ธันวาคม 2564, 17:36 น.  ·  313


ใจเย็นก่อน! คอนเต้รับยังไม่คิดถึงเรื่องพาสเปอร์สคว้าแชมป์คาราบาว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ยืนยันว่ายังไม่ด่วนคิดไปไกลถึงพา ไก่เดือยทอง คว้าแชมป์ คาราบาวคัพ หลังคุมทีมลงบู๊ในรังพิชิต เวสต์แฮม ได้สำเร็จ 2-1 ลอยลำเข้ารอบตัดเชือกได้เรียบร้อยจากการฟาดแข้งเมื่อ 22 ธ.ค.

  อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สร้างผลงานได้เยี่ยมด้วยการพาทีมมีลุ้นซิวโทรฟี่ใบแรกของตัวเองไม่น้อยหลังเขี่ย เดอะ แฮมเมอร์ส กระเด็นตกรอบแปดทีม แต่เจ้าตัวเบรกข้อถามของนักข่าวหลังเกมว่ายังไม่ได้มองไปไกลเกินกว่ารอบรองชนะเลิศ

"มันเป็นเรื่องดีที่ สเปอร์ส ได้เข้ารอบรองชนะเลิศในรายการนี้ คุณสามารถดูรายชื่อทีมที่ผ่านเข้ารอบได้เลย ลิเวอร์พูล , เชลซี และ อาร์เซน่อล รวมทั้งเรา ดังนั้นทุกทีมจึงต้องการพยายามคว้าแชมป์"

"ตอนที่ผมคุมทีม เชลซี ฟุตบอลรายการนี้ไม่เป็นสองรองจากรายการไหน แต่เราเคยใช้เด็กลงเล่นแทนที่จะเป็นขุนพล 11 คนแรก ตอนนี้ผมเห็นว่าในอังกฤษการพยายามคว้าแชมป์รายการนี้เป็นเรื่องยากมาก เราต้องเอาชนะทีมที่สำคัญอย่าง เวสต์แฮม และพวกเขาเขี่ย แมนฯ ยูไนเต็ด ตกรอบ รวมทั้ง แมนฯ ซิตี้ ด้วย"

"แน่นอนว่าเราสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ แต่ผมเห็นการพัฒนาในบางเรื่องโดยเฉพาะตอนที่เราได้ครองบอล เราพยายามคุมเกม และเรายิงประตูได้ก่อน มันเป็นประตูที่น่าทึ่งซึ่งนักเตะหลายรายมีความเกี่ยวข้อง"

"ฟอร์มการเล่นเยี่ยมมาก และเป็นเรื่องสำคัญที่เราฟื้นร่างกายได้ เราเล่นกันโดยที่มีนักเตะติดเชื้อโควิดหลายราย แต่เราจัดการกับสถานการณ์ได้ดี วันนี้เป็นเรื่องสำคัญสำหรับผมที่ผมได้รู้ว่าสามารถเลือกใช้งานนักเตะได้มากขึ้น"


อันโตนิโอ คอนเต้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ข่าวฟุตบอลล่าสุด คาราบาว คัพ