ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ใช่แลมพาร์ดไหม? บ่อนผู้ดีเปิดราคาเต็งกุนซือวัตฟอร์ดคนใหม่

25 มกราคม 2565, 13:43 น.  ·  251


ใช่แลมพาร์ดไหม? บ่อนผู้ดีเปิดราคาเต็งกุนซือวัตฟอร์ดคนใหม่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ร้านรับพนันของอังกฤษคลอดอัตราต่อรองกุนซือคนใหม่ของ วัตฟอร์ด อย่างเร็วจี๋หลัง แตนอาละวาด ประกาศปลด เคลาดิโอ รานิเอรี่ ออกจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ 24 ม.ค.

  กุนซืออิตาเลี่ยนถูกปลดหลังพาทีมกำชัยได้แค่สองนัดโดย แตนอาละวาด มีโอกาสตกชั้นสูงลิบหลังจากเขาคุมทีมลงเล่นนัดล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาแพ้ นอริช คาถิ่นอย่างยับเยินด้วยสกอร์ 3-0

จากตำแหน่งนายใหญ่ที่ว่างลงอีกหน ส่งผลให้เจ้าของทีมตระกูล ปอซโซ่ จะต้องว่าจ้างกุนซือคนใหม่เป็นรายที่ 15 นับตั้งแต่พวกเขาเข้ามาเทคโอเวอร์กิจการของสังเวียนแข้ง วิคาเรจ โร้ด เมื่อปี 2012

ขณะเดียวกัน รานิเอรี่ นับเป็นนายใหญ่รายที่ 8 ใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ที่ถูกปลดตามหลัง ซิสโก้ มูนยอซ (วัตฟอร์ด) , สตีฟ บรู๊ซ (นิวคาสเซิ่ล) , นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ (สเปอร์ส) , ดาเนี่ยล ฟาร์เค่ (นอริช) , ดีน สมิธ (แอสตัน วิลล่า) , โอเล่ กุนนาร์ โซลชา (แมนฯ ยูไนเต็ด) และ ราฟาเอล เบนิเตซ (เอฟเวอร์ตัน)

พร้อมกันนี้ ร้านรับพนันได้กำหนดอัตราต่อรองผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แตนอาละวาด ออกมาแล้วโดยเชื่อว่าเต็งหนึ่งจะเป็นชาวอิตาเลี่ยนเช่นเดิมด้วยการยกให้ ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ที่แยกทางกับทีม กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ไปตั้งแต่เดือนก.ย.2021 รั้งตำแหน่งดังกล่าวหลังจากอดีตกองหลังทีมชาติอิตาลีเพิ่งถูกลือกับ เอฟเวอร์ตัน หมาดๆ แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวเผยว่า ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน หันไปทาบทาม วิตอร์ เปเรยร่า กุนซือโปรตุกีสที่กำลังว่างงานนับตั้งแต่ถูก เฟเนบาห์เช่ ทีมในลีกตุรกีปลดเมื่อเดือนธ.ค.

   สรุปอัตราต่อรองกุนซือคนใหม่ของ วัตฟอร์ด (จากเบตแฟร์)

ฟาบิโอ คันนาวาโร่ 2-1(แทง1ได้2 ไม่รวมทุน)

แฟร้งค์ แลมพาร์ด 4-1

เปาโล ฟอนเซก้า 6-1

ดาเนี่ยล ฟาร์เค่ 8-1

สกอตต์ พาร์เกอร์ 9-1

ราฟาเอล เบนิเตซ 11-1

มาร์ค ฮิวจ์ส 14-1

เกรแฮม พ็อตเตอร์ 25-1


วัตฟอร์ด พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด