ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ใช้อ็อปชั่น! ซิลวา เตรียมขยายสัญญากับ สิงห์บลู ไปอีก 1 ปี

13 พฤษภาคม 2564, 18:33 น.  ·  267


ใช้อ็อปชั่น! ซิลวา เตรียมขยายสัญญากับ สิงห์บลู ไปอีก 1 ปี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เหยี่ยวข่าวที่น่าเชื่อถือได้อย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุว่า ติอาโก้ ซิลวา จ่อใช้เงื่อนไขขยายสัญญากับ เชลซี โดยหลังจากนั้น "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็จะคุยเรื่องต่อสัญญากับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ จอร์จินโญ่ ด้วย

  ติอาโก้ ซิลวา กองหลังประสบการณ์สูงของ เชลซี เตรียมที่จะขยายสัญญากับทีมไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ตามอ็อปชั่นที่ระบุเอาไว้ ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูง

ซิลวา เพิ่งมาอยู่กับ เชลซี แบบฟรีๆ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน โดยเซ็นสัญญากัน 1 ปี พร้อมมีอ็อปชั่นขยายระยะเวลาออกไปอีก 12 เดือน ซึ่งเขาก็มีทั้งวันที่เล่นได้ดีและทำผลงานได้แย่ แต่เจ้าตัวก็ยังช่วยให้ทีมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ ได้

ทั้งนี้ โรมาโน่ เผยว่าตัวแข้งวัย 36 ปีเองอยากอยู่กับทีมต่อไปอยู่แล้ว และตอนนี้ก็จะมีการเจรจาเรื่องรายละเอียดขั้นตอนท้ายๆ กัน ก่อนที่จะทำให้เงื่อนไขการขยายสัญญามีผลภายในไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้

นักข่าวคนดังเผยด้วยว่าหลังจากต่อสัญญากับ ซิลวา เสร็จแล้วนั้น เชลซี ก็จะเริ่มเจรจาเรื่องต่อสัญญากับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ จอร์จินโญ่ ในเดือนต่อๆ ไป

 


ติอาโก้ ซิลวา เชลซี พรีเมียร์ ลีก