ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ใช้VARคุ้มค่า!! ราชบุรี บุกกระทุ้ง เชียงใหม่ 2-0 คว้า 3 แต้มสำเร็จ

11 ตุลาคม 2564, 11:04 น.  ·  517


ใช้VARคุ้มค่า!! ราชบุรี บุกกระทุ้ง เชียงใหม่ 2-0 คว้า 3 แต้มสำเร็จ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ไฮไลท์การแข่งขันฟุตบอล ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-0 เชียงใหม่ เอฟซี

น.16 เจ้าบ้าน เกือบได้เฮ เมื่อ กฤษณนน ผ่านบอลให้ เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม ที่เติมขึ้นฝั่งซ้าย ก่อนจ่ายปาดหน้าประตู ให้ แดร์เลย์ ล็อคหลบประตูแล้วยิงเข้าไป แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงล้ำหน้า

เข้าสู่ น.20 ราชบุรี ขึ้นนำสำเร็จ เมื่อ สตีเว่น ล็องจิล วางบอลเข้ากลางประตูหวังให้ แดร์เลย์ สอดโขกจ่อๆ แต่โขกไม่ถึง กลายเป็นบอลพุ่งจากเท้าของ ล็องจิล เข้าประตู ราชบุรี ออกนำ 1-0

น.37 ราชบุรี ได้สวนกลับเร็ว กฤษณนน จ่ายให้ กษิดิ์เดช เลี้ยงจี้เข้าเขตโทษแล้วตบย้อนเข้าจะให้ สรรวัชญ์ ยิง แต่กองหลังเชียงใหม่ สกัดพลาดไปเข้าทาง กฤษณนน ที่เติมขึ้นมายิงไม่เหลือ

อย่างไรก็ตามหลังเช็ค VAR ผู้ตัดสินเป่ายกเลิกประตู เนื่องจากจังหวะก่อนหน้านี้ ปวีร์ ไปทำแฮนด์บอล พร้อมเปลี่ยนให้ เชียงใหม่ ได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษ ราชบุรี แทน โดย สหรัฐ รับหน้าที่ยิง แต่ยังตรงตัว กัมพล รับได้สบาย

หมดครึ่งแรก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ออกนำ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 1-0

เริ่มครึ่งหลัง น.49 กองหลัง เชียงใหม่ ยังมีปัญหาเมื่อสกัดบอลไม่ขาดสองจังหวะต่อเนื่อง ก่อนที่ ยานนิค โบลี จะโขกไปเข้าทาง ปฐมชัย ที่ตัดสินใจวอลเลย์ทันที แต่บอลข้ามคานออกไป

น.59 เชียงใหม่ ได้ลุ้นจากจังหวะต่อเนื่องลูกฟรีคิก สหรัฐ ตามมาเก็บบอลฝั่งขวา แล้วเปิดไปโดน กฤษณนน บล็อกไวได้ แต่เข้าทางปืน กรกช ซัดตูมเดียวหาย แต่ผู้ตัดสินปฏิเสธให้ประตู โดยเป่าเป็นลูกล้ำหน้า และเป็นครั้งที่ 3 ที่ VAR ปฏิเสธประตูในเกมนี้

ท้ายเกม น.75 ราชบุรี ทิ้งห่าง 2-0 จากจังหวะบอลยาวของ กัมพล เตะโด่งให้ แดร์เลย์ โขกเช็ดถึง สรรวัชญ์ ที่ซัดมุมแคบไม่เหลือ โดย เชียงใหม่ ต้องเสีย นนท์ ม่วงงาม ที่เจ็บในจังหวะดังกล่าวต้องเปลี่ยน ไพโรจน์ เอี่ยมมาก ลงเล่นแทน

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านชนะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 2-0

 


ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย เชียงใหม่ เอฟซี