ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ในรอบ3ปี! มันชินี่เรียกบาโลเตลลี่คัมแบ็กทีมชาติอิตาลี

25 มกราคม 2565, 18:53 น.  ·  299


ในรอบ3ปี! มันชินี่เรียกบาโลเตลลี่คัมแบ็กทีมชาติอิตาลี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มาริโอ บาโลเตลลี่ แข้งดังของ อดาน่า เดมีร์สปอร์ ถูกเรียกตัวมาติดทีมชาติอิตาลี หนแรกในรอบกว่า 3 ปี หลังจากที่ซีซั่นนี้ฟอร์มโดดเด่นกับต้นสังกัดปัจจุบันในลีกตุรกี

  โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ได้ทำการใส่ชื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวดังชาวอิตาเลียน ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ อดาน่า เดมีร์สปอร์ สโมสรลูกหนังในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี เป็นหนึ่งใน 35 ขุนพล "อัซซูร์รี่" ชุดล่าสุเรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา

ถือเป็นการกลับมาติดทีมชาติอิตาลี หนแรกในรอบกว่า 3 ปี ของ บาโลเตลลี่ โดยเกมล่าสุดที่เจ้าตัวลงเล่นให้ทีมแชมป์โลก 4 สมัยนั้น เป็นเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่ อิตาลี เสมอ โปแลนด์ 1-1 เมื่อวันที่ 7 กันยายน ปี 2018

มันชินี่ และ บาโลเตลลี่ รู้จักกันเป็นอย่างดีจากการที่เคยร่วมงานกันที่ อินเตอร์ มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งล่าสุด หัวหอกอารมณ์ศิลปินวัย 31 ปี ที่ฤดูกาลนี้ฟอร์มดีกับต้นสังกัด (ทำ 9 ประตู จาก 21 นัด) มีโอกาสได้พิสูจน์ตัวเองในการรับใช้ทีมชาติบ้านเกิดอีกครั้ง เมื่อเป็นหนึ่งใน 35 ผู้เล่นที่ "มันโช่" เรียกมาเก็บตัวเพื่อทำการฝึกซ้อมที่ โคแวร์ชาโน่ ระหว่างช่วงโปรแกรมทีมชาติของ ฟีฟ่า

สำหรับ อิตาลี ซึ่งเพิ่งคว้าแชมป์ ยูโร 2020 เมื่อช่วงกลางปีก่อน เตรียมทำศึกเพลย์ออฟ ฟุตบอลโลก 2022 กับ มาซิโดเนียเหนือ วันที่ 24 มีนาคม ซึ่งหากพวกเขาคว้าชัยชนะได้ ก็จะเข้าสู่รอบชิงตั๋วลุยรอบสุดท้าย รอดวลกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง โปรตุเกส กับ ตุรกี

นอกจากนี้ มันชินี่ ได้ทำการเรียกแข้งหน้าใหม่ที่ไม่เคยรับใช้ทีมชาติอิตาลีมาก่อนอย่าง มาร์โก คาร์เนเชคคี่ ผู้รักษาประตู เครโมเนเซ่, หลุยส์ เฟลิเป้ กองหลัง ลาซิโอ, จอร์โจ้ สคัลวินี่ กองหลัง อตาลันต้า, นิโคโล่ ฟาโจลี่ กองกลาง เครโมเนเซ่, ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ กองกลาง ซาสซูโอโล่, ซามูเอเล่ ริชชี่ กองกลาง เอ็มโปลี และ ชูเอา เปโดร กองหน้า กายารี่ มาติดทีมชุดนี้ด้วย


มาริโอ บาโลเตลลี อิตาลี ข่าวฟุตบอลล่าสุด